สุดยอดแคมเปญไวรัล! โคเวย์ ติดอันดับ “Best Consumer Gadgets Influencer Campaign” ในงาน Thailand Influencer Awards 2024 ชูผลงาน COWAY WOW! สร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ตอกย้ำเบอร์ 1 บริการ Subscription ตัวจริง

0    186    0    5 พ.ย. 2567 16:43 น.   
แบ่งปัน
บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ติดอันดับ “Best Consumer Gadgets Influencer Campaign” ในหมวด Brand & Agency Awards จากงานประกาศผลรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยผลงานที่คว้ารางวัลคือ WOW Campaign ซึ่งสร้างกระแสความ WOW ไปทั่วโซเชียลผ่านพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก พี่ธีร์-น้องพีร์ จากครอบครัวบีม-กวี ตันจรารักษ์ และออย-อฏิพรณ์ ที่ผ่านได้จัดเต็มยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ทั้งสาย Mass, Home Decor, Pet Lovers, Gadgets และ Family กระจายปล่อยคอนเทนต์ทั่วไทยในทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำสถานะสุดยอดแบรนด์เครื่องกรองน้ำ ยืนหนึ่งบริการ Subscription ตัวจริง

นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โคเวย์ได้เปิดตัว Coway WOW  ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำดื่มสะอาดที่ส่งผลต่อสุขภาพ พร้อมเน้นย้ำถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับจากบริการของโคเวย์อย่างชัดเจน แคมเปญนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองยอดขายปีที่ผ่านมาอีกด้วย และทำให้โคเวย์ครองเบอร์ 1 ธุรกิจ Subscription ของเมืองไทย ชูกลยุทธ์การสื่อสารแบบ 3 WOW ได้แก่ ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW ให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงไปตรงมา ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย รวมถึงการกระจายคอนเทนต์ไปในทุกแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้ในวันนี้ โคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับต้น ๆ ที่คนไทยนึกถึง (Top-of-mind Brand) อย่างแท้จริง”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โคเวย์ยังได้เปิดตัวแคมเปญ “COWAY Affiliate” เพื่อเชิญชวนประชาชนทั่วไป ที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นอินฟลูเอนเซอร์หรือ KOL ชื่อดัง มาร่วมผลิตคอนเทนต์ปัง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์โคเวย์เพื่อโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และสร้างรายได้พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากโคเวย์ (รับโบนัส 1,000 บาท) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด* โดยแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้าง Engagement ให้ครอบคลุมผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งให้ประโยชน์ทั้งในแง่ยอดขายและ Brand Awareness ไปพร้อมกัน และดันโคเวย์ขึ้นแท่นแบรนด์ใหญ่ขวัญใจมหาชนของเมืองไทย

Thailand Influencer Awards (TIA) จัดโดยบริษัท เทลสกอร์ จำกัด เป็นงานประกาศรางวัลแก่ผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดหรืออินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ที่ผลิตผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงแบรนด์และเอเจนซีที่ผลิตแคมเปญร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ได้อย่างโดดเด่น สำหรับงานในปีนี้นับเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 3 ข้อ คือการเฟ้นหาคนคุณภาพ (Recognize Talents) การส่งเสริมมาตรฐานคอนเทนต์ที่ดีและมีความคิดสร้างสรรค์ (Content Standards) และการสร้างคอมมูนิตี้ (Influencer Community) เพื่อยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์การตลาดสู่ระดับนานาชาติต่อไป
 
ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)