ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จัดงาน Chef’s World Kitchen เปิดประตูสู่ครัวเหนือระดับฉบับเวิลด์คลาส ที่เหล่าเชฟดังการันตีคุณภาพ พร้อมจับมือ 4 เชฟชื่อดัง รังสรรค์เมนูพรีเมียมจาก 4 ประเทศ

0    116    0    21 ต.ค. 2567 17:55 น.   
แบ่งปัน
ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Chef’s World Kitchen เพื่อตอกย้ำความเป็น World Class Destination ที่รวบรวมวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมจับมือ 4 เชฟระดับท็อปของวงการ มาร่วมการันตีคุณภาพของสินค้า และรังสรรค์จานเด็ด 4 สัญชาติ ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 10.30 - 13.00 น. ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม นำโดย สัญชาติอิตาเลียน เชฟเฟรเดอริก ฟาริน่า (Frederik Farina) Executive Chef จากโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท สัญชาติฝรั่งเศส เชฟเบนจามิน เลอเฟร์ฟ (Benjamin Lefevre) Head of Retail Food Service and Corporate Chef แห่งเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สัญชาติญี่ปุ่น เชฟโทชิอากิ โอ-คามะ (Toshiaki Ohkama) หัวหน้าเชฟแห่งร้าน Teppan France Kanda ที่โด่งดังจากรายการเชฟกระทะเหล็ก และสัญชาติเกาหลี เชฟเป่าเป้ เจสสิก้า หวัง (Jessica Wang) แชมป์จากรายการมาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ไทยแลนด์ พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากประเทศต้นทาง มารวบรวมไว้ที่ท็อปส์ อาทิ สปาเก็ตตี้เส้นสดเหนียวนุ่มส่งตรงจากอิตาลี สารพัดชีสแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส เนื้อพรีเมียมและเครื่องปรุงสูตรดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น และวัตถุดิบต้นตำรับจากประเทศเกาหลี

ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ท็อปส์ก็ยกวัตถุดิบพิเศษระดับโลกมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ ตั้งแต่วันที่ 16 – 29 ตุลาคม 2567 ที่ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand
 
#Tops #EveryDayDISCOVERY
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)