เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่

0    15    0    21 ต.ค. 2567 17:37 น.   
แบ่งปัน
บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ผู้นำเมนูไก่ย่างมากกว่า 36 ปี ภายใต้แบรนด์เชสเตอร์ (Chester’s) พลิกโฉมร้าน Chester’s สาขาสยามสแควร์ครั้งใหญ่ ปรับใหม่ทั้งร้านสร้างให้เป็น Chester’s Flagship Store แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางสยามที่ครองใจวัยรุ่นทุกเจนเนอเรชั่นมากว่า 3 ทศวรรษ ดีไซน์ภายใต้แนวคิด 'Good Food Good Mood' เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าร้าน Chester’s ทุกคนได้รับประทานอาหารในบรรยากาศร้านรูปแบบใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเชสเตอร์ด้วยรสชาติที่คุ้นเคยของเมนูสุดฮิตตลอดกาล อย่าง ข้าวอบไก่ย่าง ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ รวมทั้ง “พริกน้ำปลา” ตำนานความอร่อยที่ครองใจผู้บริโภคทุกคน ดาวเด่นประจำร้านช่วยให้ทุกมื้อที่เชสเตอร์อร่อยยิ่งขึ้น
 
นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ เชสเตอร์ฟู้ด กล่าวว่า เชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ อยู่กับวัยรุ่นสยามทุกเจนเนอเรชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2534 จะเห็นว่าสาขานี้สามารถครองใจลูกค้ามาได้อย่างยาวนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลา สำหรับ Chester’s Flagship Store สาขาสยามสแควร์ ครั้งนี้เป็นการปรับปรุงร้านใหม่ทั้งหมด ภายนอกที่ดีไซน์โดดเด่น และพิเศษในช่วงเย็นถึงค่ำจะมีการเล่นไลท์ติ้งบริเวณด้านนอกร้าน สร้างสีสันสะดุดตา ทำให้ร้านดูสนุก มีชีวิตชีวามากขึ้น เข้ากับบรรยากาศแสงสียามค่ำคืน ส่วนภายในแบ่งโซนสุดชิค ด้วยบรรยากาศที่โมเดิร์น แฝงความอบอุ่น ทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งโซนเคาน์เตอร์บาร์ สำหรับลูกค้าสายชิลล์ ที่อยากรับประทานอาหารไปด้วยทำงานไปด้วย หรือโซนบูธที่ให้ความเป็นส่วนตัว รวมถึงโซนโต๊ะขนาดใหญ่สามารถนั่งล้อมสังสรรค์กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย
 
ด้าน สาวกตัวจริง "ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว" เปิดใจว่า สยามคือจุดนัดพบของตัวเองและเพื่อนๆ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยกิจกรรมของวัยรุ่น ทั้งช้อปต่างๆ และสถานที่แฮงก์เอาท์พักผ่อนแบบชิลล์ เชสเตอร์เป็นอีกร้านที่มาบ่อย ซึ่งลุคใหม่นี้ดูทันสมัย คิดว่าโดนใจเด็กสยามแน่นอน ที่ชอบอีกอย่างคือ ในร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง เป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบที่สามารถรวมกลุ่มแก๊งค์เพื่อนๆ มารับประทานอาหารข้าวหรือถ่ายภาพได้เลย ทั้งนี้ ยังมีโค-เวิร์คกิ้งสเปซรองรับไลฟ์สไตล์คนเจนผม นอกจากได้ทานเมนูที่อร่อยคุ้นเคย ก็ยังได้บรรยากาศใหม่ๆ ที่ทำให้เพลิดเพลินมากขึ้นเวลามาที่นี่
 
ทั้งนี้ ลูกค้ายังได้ลิ้มลองความอร่อยสุดพิเศษ ที่หาได้เฉพาะเชสเตอร์ สาขาเรือธงกลางสยามสแควร์ กับเมนู 'Chick N' Waffle' เมนูลับสุดชิคและเอ็กซ์คลูซีฟ มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว เลือกได้ถึง 3 รสชาติ คือ รสออเนียนชีสไข่กุ้ง อร่อยกลมกล่อมด้วยซอสหัวหอมผสมชีส รสวาซาบิมาโยกุ้ง เผ็ดวาซาบิกำลังดีชวนลิ้มลอง และรสโคเรียนสไปซี่ชีส หอมชีสพร้อมความเผ็ดสไตล์เกาหลี และเพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มรีฟิลจากเครื่องโพสต์มิกซ์ Pepsi รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมจอ LED Dynamic Display แต่งแต้มความสนุกด้วยรสชาติหลากหลายเติมได้ไม่อั้นอีกด้วย
 
"ธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant : QSR) ในไทย มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 45,000 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยสนับสนุนมาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ “ทานอาหารนอกบ้าน” ประกอบกับการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ สำหรับเชสเตอร์แบรนด์ไก่ย่างและเมนูข้าวอันดับหนึ่งของไทย พร้อมรับมือตลาดที่กำลังเติบโต มีกลยุทธ์เชิงรุกที่รักษาผู้บริโภคทุกรุ่น ด้วยการพัฒนาเมนูใหม่ เพิ่มตัวเลือกให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ ออกเมนูสำหรับครอบครัว และเมนู Grab & Go ตอบโจทย์ความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงขยายสาขาใหม่ถึง 23 สาขา มากสุดในรอบ 16 ปี และร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าที่มีศักยภาพ คาดปีนี้รายได้จะเติบโตอยู่ที่ประมาณ 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน
 
เราเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาด QSR และพร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภคทุกเจน ด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลายและการขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมาก" นางสาวลลนากล่าว
 
นอกจากนี้ เชสเตอร์ ยังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจตามหลัก ESG ที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยเชสเตอร์เป็น QSR ที่เสิร์ฟด้วยภาชนะใช้ซ้ำทั้งหมด ตั้งแต่ แก้วน้ำ จาน ชาม ช้อนส้อม รวมถึงถ้วยใส่พริกน้ำปลาแก่ลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้าน รวมทั้งใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกย่อยสลายได้โดยธรรมชาติ ขณะเดียวกันยังใส่ใจและดูแลสุขภาพ ตลอดจนความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยร่วมกับกรมอนามัย ภายใต้โครงการ ‘ไม่ทอดซ้ำ’ ไม่นำน้ำมันพืชมาทอดอาหารซ้ำ และยังได้จับมือกับบริษัทในเครือบางจาก ภายใต้โครงการ ‘ทอดไม่ทิ้ง’ นำน้ำมันพืชที่ใช้แล้วจากเชสเตอร์ทุกสาขา ไปเป็นวัตถุดิบผลิตเชื้อเพลิงอากาศยานชีวภาพยั่งยืน (SAF) รวมทั้งการดำเนินกิจกรรม 'ปันรัก ปันน้ำใจ' ที่ทำต่อเนื่องทุกปีมากกว่า 1 ทศววรรษ โดยนำจิตอาสาเชสเตอร์แบ่งปันเมนูอร่อยของเชสเตอร์ เติมเต็มความสุขให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” สร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่นต่อเนื่องถึงปี 2568
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “สุขท้าลอง 72 สไตล์” ประเดิมการสร้างจุดขายมุมมองใหม่ 72 เส้นทาง 72 สไตล์จากเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทยด้วยการจัดทำ E-book ท้าให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวผ่านแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้ไปทำ ไปดู ไปกิน ไปเห็นด้วยตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมเชิญ 5 KOLs ตัวท็อปในแต่ละวงการมาร่วมทำ Travel Vlog นำเสนอ 5 เส้นทางท่องเที่ยวตามสไตล์ของตนเอง เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีอีกทั้งเพิ่มแรงส่งให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปถึงปี 2568