เปิดแล้ว!! “ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครปฐม” ธีม “Thai Thai Festival” เนรมิตบรรยากาศงานวัดมหาสนุก จัดเต็ม 4 โซนสุดบันเทิงสไตล์ไทย

0    174    0    17 ต.ค. 2567 18:20 น.   
แบ่งปัน
  • ที่เดียวครบ! รวมทุกเครื่องเล่นที่เด็กๆ ชื่นชอบ เสริมสร้างพัฒนาการที่เหมาะสำหรับเด็กทุกช่วงวัย อาทิ Little Ville, Harbor Town, Kids Island และ Junior Jungle  
  • ยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ของชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม แรงบันดาลใจจากบรรยากาศของ งานวัดพระปฐมเจดีย์ สะท้อนวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวความสนุกครั้งใหม่ ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครปฐม สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับเวิลด์คลาส ปักหมุดพื้นที่ความสนุกใจกลางหัวเมืองที่สำคัญของไทยที่ประตูสู่ภาคตะวันตก บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เติมเต็มไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ส่งเสริมพัฒนาการ สร้างความสุข และเติบโตไปพร้อมกับเด็กๆ ภายใต้สโลแกน “Your Family Happy Moments” ที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม พาย้อนวันวานไปกับความสนุกแบบไทยๆ ในธีมล่าสุด "Thai Thai Festival" งานวัดมหาสนุก จำลองบรรยากาศงานวัดสไตล์ไทยคลาสสิก สะท้อนเอกลักษณ์ท้องถิ่นของนครปฐมเข้าไว้ในโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว ใช้ลวดลายและสีสันที่สะท้อนบรรยากาศของ งานวัดพระปฐมเจดีย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น ทั้ง ร้านอาหาร, แสงสีจากไฟงานวัด, ชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน และปาลูกโป่ง ให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศงานวัดแบบดั้งเดิม เต็มอิ่มกับ 4 โซนเครื่องเล่น จากผู้ผลิตชั้นนำในสหราชอาณาจักร ที่มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดของโลก ติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพจากยุโรป เพื่อให้ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครปฐม เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับทุกคนในครอบครัว ตอกย้ำ Family Destination ด้วยการมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่รวมความสนุกสนาน ความบันเทิง ความปลอดภัย และการเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กทุกวัย  
  • Junior Jungle : โซนเครื่องเล่นขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับเด็กสูงตั้งแต่ 121 ซม. ขึ้นไป รวมถึงผู้ปกครองและผู้สูงอายุ มีสไลเดอร์กว่า 20 แบบ และเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบให้เลือกสนุก เช่น Ferris Wheel Spiral Tube Slide สนุกตื่นเต้นกับสไลด์เกลียว สูงกว่า 6 เมตร และ Valo Jump เกม AR Interactive Jump กับจอยักษ์ 86 นิ้ว
  • Kids Island : พื้นที่ออกแบบเพื่อเด็กสูง 101-140 ซม. มีเครื่องเล่นและสไลเดอร์น่ารักหลายรูปแบบให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน เช่น Cotton Candy Free Fall Slide สนุกเร้าใจกับสไลด์ลอยตัวกลางเวหา และ Ninja Pods เกมไล่ล่าหาปุ่มไฟในสนามประลองความเร็ว
  • Little Ville : สำหรับเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 65-120 ซม. เน้นเสริมพัฒนาการด้านประสาทสัมผัส ผ่านการเล่นเครื่องเล่นขนาดเล็ก เช่น มินิสไลเดอร์ บ้านบอล และเครื่องปีนป่ายที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมทักษะและความแข็งแรงของเด็ก ๆ โดยมีพื้นบุพิเศษเพื่อความปลอดภัย
  • Habor Town : เมืองจำลอง บทบาทสมมติ ให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทอาชีพต่างๆ เสริมสร้างจินตนาการกับอาชีพในฝันกับเมืองจำลอง ที่มาพร้อมร้านค้าสุดน่ารัก เช่น Café Cake, School, Theatre, Garage
ค่าเข้าสำหรับเด็กสูง 65-80 ซม. และ อายุมากกว่า 18 ปี บัตรราคา 160 บาท, เด็กความสูง 81-140 ซม. บัตรราคา 420 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือน และ ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี และขอแนะนำโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว Fun Smile 4 Get 3 ซื้อ  E-Voucher เด็ก 4 Codes แถมฟรี E-Voucher ผู้ใหญ่ 3 Codes ราคา 1,750 บาท ตั้งแต่ 4 - 31 ตุลาคม 67...ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
#ฮาร์เบอร์แลนด์ #HarborLand #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #centralnakhonpathom #เซ็นทรัลนครปฐม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)