"ไทยวา" คว้า 2 รางวัลจากเวที HR Asia Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและความยั่งยืน

0    357    0    17 ต.ค. 2567 18:09 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน HR Asia Awards 2024 ได้แก่ รางวัล ‘HR Asia Best Companies to Work For in Asia’ หรือองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุด เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และรางวัลพิเศษ ‘HR Asia Sustainable Workplace Award’ หรือองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนในสถานที่ทำงาน สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลพนักงานและการพัฒนาด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "รางวัลจาก HR Asia Awards ตอกย้ำความโดดเด่นของไทยวาในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัล HR Asia Sustainable Workplace Award ที่สะท้อนความสำเร็จในการบูรณาการแนวคิดด้านความยั่งยืนที่เป็นหัวใจหลักของเรา เข้ากับการดำเนินธุรกิจในทุกขั้นตอน รวมถึงการดูแลพนักงานด้วยเช่นกัน เพราะ ‘พนักงานคือทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กร’ ไทยวาจึงให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงาน และส่งเสริมศักยภาพให้กับพนักงานในทุกระดับ ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่มีส่วนร่วมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี จนเกิดเป็นความสำเร็จในครั้งนี้ ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรและพนักงานให้ก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกัน”

รางวัล ‘HR Asia Best Companies to Work For in Asia’ ซึ่งไทยวาได้รับในปีนี้ เป็นผลจากการดำเนินงานในหลายด้านเพื่อพัฒนาสุขภาวะในการทำงาน และเปิดโอกาสให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพของตนเองตามเส้นทางในสายอาชีพ รวมทั้งส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมในองค์กร ส่วนรางวัล ‘HR Asia Sustainable Workplace Award’ เกิดจากการพัฒนาความยั่งยืนแบบองค์รวมภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Creating Innovation and Sustainability from Farm to Shelf’ อาทิ การพัฒนาโรงงานที่บริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและพลังงานหมุนเวียนอย่างยั่งยืน การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งเสริมแนวทางการเกษตรที่ยั่งยืน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับเกษตรกร
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)