ISR เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้กับมหกรรมอาหารระดับโลก World Gourmet Festival 2024

0    294    0    17 ต.ค. 2567 18:04 น.   
แบ่งปัน
ISR ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์วัสดุสำหรับโรงแรมและร้านอาหารระดับพรีเมียม ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน World Gourmet Festival ประจำปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โดยมีส่วนช่วยในการส่งเสริมประสบการณ์การรับประทานอาหารไปอีกขั้นด้วยจาน Bone China ที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ และเป็นฉากหลังสำหรับผลงานอันน่าทึ่งของเชฟระดับมิชลินสตาร์ทั้ง 30 คนจากทั่วโลกที่มาร่วมแสดงฝีมือทางด้านการทำอาหารอันเลิศรสในงานครั้งนี้

สร้างสรรค์มื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบ
ในงานนี้ ISR ได้นำเสนอคอลเลกชัน Esprit จากแบรนด์ Narumi  อันหรูหรา ลงตัวด้านความสง่างามที่เหนือกาลเวลาและความประณีต โดยคอลเลกชันดังกล่าว ได้เติมเต็มศิลปะการทำอาหารของเชฟชั้นนำผู้เข้าร่วมงานไปอีกขั้น อีกทั้งยังมอบความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยของการจัดโต๊ะอาหาร และด้วยความใส่ใจด้านคุณภาพและการออกแบบ จึงมั่นใจว่าได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจาก ISR จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับมื้ออาหารและบรรยากาศในการรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว

World Gourmet Festival 2024: มหกรรมอาหารเลิศรส
งานในครั้งนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้กลายเป็นศูนย์กลางอาหารระดับโลก โดยเป็นเจ้าภาพต้อนรับเชฟระดับมิชลินสตาร์ 30 ท่าน พร้อมด้วยเชฟระดับโลก 16 ท่าน และมิกโซโลจิสต์ชื่อดังอีก 6 ท่าน ในการจัดงานมหกรรมอาหารเลิศรสเป็นเวลาหกวัน โดยจัดงานขึ้นในห้องจัดงานที่ดีที่สุดของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น Biscotti, Café Wolseley, Shintaro และ The Spice Market ทุกคืนแขกจะได้ลิ้มรสอาหารอันน่าทึ่งที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ประเพณี และรสชาติระดับโลก ซึ่งเสิร์ฟบนโดยใช้บรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์ของ ISR

ความร่วมมือเพื่อภารกิจอันยิ่งใหญ่: สนับสนุนมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี
World Gourmet Festival ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองความเป็นเลิศด้านอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีสำหรับการตอบแทนสังคมด้วย และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นต่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง งานในปีนี้ได้สนับสนุนมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ด้วยการบริจาคส่วนหนึ่งของรายได้จากการขายตั๋วและการประมูลเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)