โคเวย์ เปิดแคมเปญใหญ่ “COWAY Affiliate” ชวนคุณสร้างคอนเทนต์ เพิ่ม Engagement แบบปัง ๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

0    128    0    17 ต.ค. 2567 17:50 น.   
แบ่งปัน
โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “COWAY Affiliate” ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจโซเชียล สร้างรายได้ด้วยคอนเทนต์กันแบบง่าย ๆ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นอินฟลูเอนเซอร์หรือ KOL ชื่อดัง เพียงผลิตคอนเทนต์ปัง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ Coway แล้วนำไปโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย รับฟรีทันที โบนัส 1,000 บาท เมื่อมีคนซื้อสินค้า Coway ตลอดระยะเวลา 3 เดือน
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
 
โดยแคมเปญนี้นับเป็นเครื่องมือการตลาดแนวใหม่ที่เปิดกว้างทั้งสำหรับนักวางแผนสุขภาพ สมาชิกโคเวย์ รวมไปถึงครีเอเตอร์ทุกระดับ และบุคคลทั่วไป เรียกง่ายๆ ใครก็ได้ก็สามารถสมัครได้ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายตลอดแคมเปญ โดยสมัครง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน แล้วระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ของคุณออกมาได้เลย!

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ COWAY Affiliate ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดในการสร้าง Engagement ของเราให้ครอบคลุมผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ต่อโคเวย์ในฐานะแบรนด์ด้านสุขภาพชั้นนำ ที่ปรากฏอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนในสังคม ซึ่งแคมเปญนี้ยังเป็นการให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์โคเวย์อย่างถ่องแท้ เพื่อให้สามารถสื่อสารถึงฟีเจอร์และฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง และยังดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการโฆษณาทั่วไป แคมเปญนี้จึงให้ประโยชน์ทั้งในแง่ยอดขายและ Brand Awareness ไปพร้อมกัน
 
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกับแคมเปญ Coway Affiliate ได้ง่าย ๆ ทั้งผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.coway.co.th/th/whats-news/cowayaffiliatethailand หรือสแกนคิวอาร์โค้ดจากภาพด้านบน แล้วเข้าไปลงทะเบียนด้วยบัญชี Google หรือกรอกรายละเอียดได้ด้วยตนเองเอง และกดยินยอมตามเงื่อนไขก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้น สามารถเลือกประเภทสินค้าในการสร้างคอนเทนต์ แล้วเลือกโปรโมตผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว พิเศษสมัครวันนี้รับโบนัสทันที 1,000 บาท เมื่อมีคนซื้อสินค้า Coway ตลอดระยะเวลา 3 เดือน รอรับโบนัสกันแบบฟรี ๆ ได้ที่บ้านคุณ! ซึ่งนอกจากการทำคอนเทนต์ แคมเปญ Coway Affiliate ยังมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้สมัครอีกมากมาย ทั้งโบนัสเพิ่มสูงสุด 20,000 บาท, Bonus Mission ทุกเดือน รวมถึงกิจกรรมมากมายทั้ง Coway  Challenge และมีการ Training ให้แบบ Exclusive เรียนรู้วิธีการขายแบบมืออาชีพ มีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกชิงรางวัลกันแบบฉ่ำ ๆ ตลอดทั้งปี*
 
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
 
ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)