‘KFC ไก่ใจเด็ด’ เผ็ดจัดจ้าน! ชวนมาสนุกกับ MV เพลง “ผ้าเช็ดหน้า” เวอร์ชันใหม่ ที่เด็ดจนต้องเสียน้ำตา! ลุ้นรับผ้าเช็ดหน้าลายลิมิเต็ดซับน้ำตาจากความเผ็ดนี้

0    119    0    3 ต.ค. 2567 17:09 น.   
แบ่งปัน
KFC ขอโชว์ความเผ็ดอีกครั้งกับเมนูสุดฮิต “ไก่ใจเด็ด” ไก่ป๊อปราดซอสสุดร้อนแรงที่กลับมาปังมากกว่าที่เคย! เพราะ KFC ยกมืออาสาขอซับน้ำตาให้ทุกคนกับแคมเปญ
“ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่ปัดฝุ่นเพลงฮิตในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” กลับมารีมิกซ์ใหม่ ให้แซ่บ เผ็ด เด็ด จนทำให้คุณต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตากันแทบไม่ทัน


“ไก่ใจเด็ด” เป็นเมนูที่นึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อพูดถึงความ “เผ็ด” แบบจัดเต็มของ KFC ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนสะใจ มีให้เลือกทั้งซอสเผ็ดเด็กๆ สำหรับคนทานเผ็ดได้น้อย หรือซอสเผ็ดดุดันสำหรับสายเผ็ดตัวจริง เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ตอบโจทย์รสชาติความเผ็ด ที่สะท้อนวัฒนธรรมการกินอาหารรสชาติจัดจ้านของคนไทยได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2567 KFC ประเทศไทยได้ออกเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเวลาอย่างไก่ใจเด็ดออกมาให้ลูกค้าได้เผ็ดกันถ้วนหน้า จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เอาความเผ็ดได้ใจนี้กลับมาให้ลิ้มรสกันอีกครั้ง

จากความชื่นชอบของคนไทยในรสชาติของความเผ็ดนี้ KFC จึงขอท้าให้คุณเผ็ดกันอีกครั้ง! กับเมนู “ไก่ใจเด็ด” ที่แค่กัด…ก็หยุดหลั่งน้ำตาไม่ได้ แต่รอบนี้ไม่ต้องกังวลเพราะ KFC ขออาสาซับน้ำตาให้ทุกคนเอง กับแคมเปญ “ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่เปิดตัวด้วยไอเทมผ้าเช็ดหน้าลายพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรีมิกซ์เพลงฮิตยุค 90 ในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” ในเวอร์ชัน เผ็ด แสบ ร้อน! จุดกระแสความปัง นำทีมโดยคุณ “พีท พามานา” (Pete Pamana) TikToker สายฮาชื่อดัง ที่จะชวนทุกคนมาแดนซ์สะบัดซี้ดไฟลุกท้าเผ็ดกันอย่างมันส์ในช่อง TikTok ของ KFC Thailand สามารถชม MV สุดซี้ดได้แล้วที่ https://vt.tiktok.com/ZS2bVEUNy/

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ ‘ไก่ใจเด็ด’ กลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสความเผ็ดสะใจอีกครั้ง ผ่านแคมเปญ ‘ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า’ โดยเรานำเอาเพลงฮิตตลอดกาลของคนไทยที่ใครๆ ต่างก็รู้จักมาสร้างสีสันและความแซ่บในเวอร์ชันของ KFC ที่ทั้งเด็ดและเผ็ดร้อนขึ้นกว่าเดิมให้กับแฟนๆ พร้อมกิจกรรมที่จะชวนทุกคนสนุกไปด้วยกันผ่านช่องทาง TikTok และผ้าเช็ดหน้าลายพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ให้ทุกคนได้มาร่วมลุ้นร่วมสนุกไปกับเราในครั้งนี้”

ห้ามพลาด! สัมผัสความเผ็ดสะใจจาก “ไก่ใจเด็ด” 7 ชิ้น ในราคาเพียง 49 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2567 พร้อมลุ้นรับผ้าเช็ดหน้าพิมพ์ลาย “ไก่ใจเด็ด” เอาไว้ซับน้ำตา จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น! โดยสามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ Facebook Page และ TikTok ของ KFC Thailand เพราะความเผ็ดนี้…หยุดน้ำตาไม่ได้! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญและข่าวสารอื่นๆ ของ KFC Thailand ได้ที่ TikTok @kfcthailand, Instagram @kfcthailand, Facebook @KFC และ X @KFCThailand รวมถึงแฮชแท็ก #KFCไก่ใจเด็ด #เผ็ดนี้หยุดน้ำตาไม่ได้ #ไก่ใจเด็ดxผ้าเช็ดหน้า #KFCThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)