เซเว่นอัพ® เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Level Up With 7UP” ชวนวัยซ่ามิกซ์ 7UP กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ท็อปอัพความสนุกในทุกปาร์ตี้

0    70    0    3 ต.ค. 2567 17:02 น.   
แบ่งปัน
เครื่องดื่มเซเว่นอัพ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งต่อความสนุก ซ่า สดชื่นแบบจัดเต็ม ด้วยการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญใหม่ล่าสุด Level Up With 7UP” ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้ง Gen Z และ Millennials ทั่วโลกเลือกเครื่องดื่ม 7UP เป็นมิกซ์เซอร์คู่ใจเรียกความสดชื่นเมื่อต้องการผสมเครื่องดื่มแก้วโปรด เพื่อยกระดับความสนุกสนานแบบนอนสต็อปในทุกช่วงเวลาสังสรรค์ในทุกโมเมนต์ ซึ่งสอดรับกับเทรนด์บนโลกโซเชียล และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปิดกว้างในการทดลองเมนูอาหารและเครื่องดื่มรูปแบบใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น

เซเว่นอัพ ร่วมสนับสนุนและเฉลิมฉลองการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์นี้ ผ่านการตอกย้ำบทบาทของแบรนด์ที่เหมาะกับโอกาสต่างๆ พร้อมแสดงจุดยืนในการเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับใช้ผสมเมนูเครื่องดื่มอันหลากหลาย เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ในงานสังสรรค์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ชายหาด งานฉลองวันเกิด หรือปาร์ตี้แฮงก์เอาท์ที่บ้านกับเพื่อนฝูง ซึ่งเซเว่นอัพ พร้อมแล้วที่จะช่วยเพิ่มอีกขั้นของรสชาติอันแสนอร่อย และส่งต่อความซ่า สดชื่นให้กับเครื่องดื่มทุกแก้วที่คุณชื่นชอบ โดยแคมเปญใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม #LEVELUPWITH7UP ที่มีการเปิดตัวในหลายภูมิภาคทั่วโลก เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของเซเว่นอัพในฐานะเครื่องดื่มที่เข้ากันได้ดีกับทุกโอกาสแห่งการสังสรรค์ นอกจากนี้ยังร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้ ด้วยภาพยนตร์สั้นชุดใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความอยากรู้อยากลอง และความสนุกสนานกับการรังสรรค์เครื่องดื่มเซเว่นอัพในรูปแบบที่แปลกใหม่อย่างสร้างสรรค์ในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อสื่อถึงการเปิดโอกาสในการสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ และการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถรับชมได้ทางโซเชียลมีเดีย 7UP Thailand

นอกจากนี้ ทางเซเว่นอัพยังเตรียมเปิดตัวคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่โดดเด่นเรื่องการผสมเครื่องดื่มจากทั่วโลก เพื่อแนะนำวิธีการสร้างสรรค์และเพลิดเพลินกับการผสมเครื่องดื่มรสชาติถูกปากอย่างง่ายดายมากกว่าที่เคย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนๆ กลุ่ม Gen Z และ Millennials โดยเฉพาะ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการยกระดับอัพเลเวลเครื่องดื่มแบบเดิมๆ ด้วยการนำเซเว่นอัพที่ทุกคนคุ้นเคยมาผสมกับเครื่องดื่มสุดฮิตต่างๆ พร้อมสาธิตวิธีการเพิ่มรสชาติให้โดนใจและสร้างความแปลกใหม่ให้กับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบในแบบที่เข้าใจง่าย

Eric Melis รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ 7UP กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวแคมเปญการผสมเครื่องดื่มของเซเว่นอัพ ‘Level Up With 7UP’ ซึ่งออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มเซเว่นอัพในทุกโมเมนต์แห่งการสังสรรค์ ผ่านสารพัดแนวทางในการมิกซ์แอนด์แมทซ์เครื่องดื่มเซเว่นอัพของเรากับเมนูแก้วโปรดจะช่วยยกระดับช่วงเวลาที่น่าจดจำได้อย่างไรบ้าง โดยแคมเปญนี้จะนำเสนอถึงการผสมเครื่องดื่มในรูปแบบต่างๆ ที่ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์เมนูแก้วใหม่ได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะม็อกเทลสปริตซ์ ใช้เป็นมิกเซอร์ หรือจะดื่มตรงจากกระป๋องเซเว่นอัพ ซึ่งจะมอบรสชาติและความซ่าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ตลอดจนสร้างประสบการณ์ความสดชื่นรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับทุกช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกับกลุ่มเพื่อนของคุณ”

โดยคอนเทนต์พิเศษของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเหล่านี้ วางแผนที่จะปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันในช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคมนี้ เพื่อแบ่งปันสูตร ส่วนผสม และวิธีการชงเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อนำเสนอเทรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ ตลอดจนเพิ่มตัวเลือกใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกความต้องการ ด้วยเซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล (7UP Zero Sugar) ที่ยังคงให้รสชาติในแบบที่คุณชื่นชอบโดยปราศจากน้ำตาล เพื่อช่วยให้คุณอัพเกรดเครื่องดื่มคู่ใจด้วยรสชาติที่น่าตื่นเต้น โดยผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียทั่วโลกสามารถใช้แฮชแท็ก #LEVELUPWITH7UP บนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok และ Instagram เพื่อมองหาแรงบันดาลใจในการเพิ่มความซ่า สดชื่นให้กับเครื่องดื่มคลาสสิกแก้วโปรดของคุณได้เร็วๆ นี้

ทั้งนี้ Level Up With 7UP แคมเปญใหม่ล่าสุดของเครื่องดื่มเซเว่นอัพจะทยอยเปิดตัวในตลาดบางแห่งทั่วโลก* รวมถึงอียิปต์ เวียดนาม โปรตุเกส อินเดีย และประเทศไทย โดยจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การผลิตคอนเทนต์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ในแต่ละประเทศ การแจกตัวอย่างสินค้า การแจกของรางวัล งานอีเวนต์สำหรับผู้บริโภค และปาร์ตี้ชายหาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับเซเว่นอัพในฐานะเครื่องดื่มเดียวที่คุณต้องการในทุกงานปาร์ตี้ ซึ่งผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลของแต่ละประเทศ

สำหรับประเทศไทยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: 7UP Thailand, YouTube: 7UPThailand_Official และ TikTok: 7UP Thailand
 
* 7UP เป็นเครื่องหมายการค้าของ PepsiCo สำหรับตลาดต่างประเทศทั้งหมด ยกเว้นสหรัฐอเมริกา         
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี!  เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี! เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568
อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ตลอดจนบริหารกิจการร้านอาหาร 18 แบรนด์ชั้นนำ ขอมอบโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับปลายปี บัตรกำนัลเงินสดร้านอาหารสุดคุ้ม จาก 5 ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหาร "อิมแพ็คเลคฟร้อนท์" , ร้านอาหารจีน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" , ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" , ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ปิดท้ายด้วย ร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แทนคำขอบคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อบัตรกำนัลเงินสด รับฟรี! คูปองเมนูอาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนนพิเศษจาก "อิมแพ็คแฟมิลี่" พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" สามารถสมัครฟรี! ไม่มีเงื่อนไขที่ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ครบคุ้มค่า ห้ามพลาด มาเลือกซื้อบัตรกำนัลเงินสดจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ในราคา 3,000 - 10,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรกำนัลเงินสด ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 และใช้สิทธิ์บัตรกำนัลเงินสด ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2568 พร้อมรับบัตรกำนัลฟรี! เมนูอาหารสามารถใช้ได้ ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มีนาคม 2568 (จนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ
ห้าดาว (FIVE STAR) เปิดตัว 'ชีสซี่จ๊อ (Cheesy Jor)' หรือ ไก่จ๊อรสชีส เมนูน้องใหม่! จะเป็นยังไงเมื่อเมนู “ไก่จ๊อ” เมนูท๊อประดับตำนานของห้าดาว กลับมาพลิกโฉมความอร่อยรูปแบบใหม่ เพิ่มรสชาติความนัวด้วยเชดดาชีสอย่างลงตัว อิ่มง่ายๆ ได้โปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ห่อฟองเต้าหู้ทอดเสิร์ฟร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน กลิ่นชีส หอม อร่อยเนื้อไก่เน้นๆทุกคำ รับรองความฟินจนหยุดไม่ได้! เหมาะกับทุกมื้อ ทุกโอกาสสำหรับทุกคน ในราคาพิเศษ 25 บาท (ปกติ 30 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2568 สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน ช้าหมด อดนัว!!