วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน สานต่อพันธกิจสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย

0    182    0    25 ก.ย. 2567 18:24 น.   
แบ่งปัน
ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน จับมือ ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่คนไทยผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์วอลล์ที่ 7-Eleven ในเดือนพฤษภาคม 2567 ทุก 35 บาท ร้อยละ 35 ของรายได้จะนำไปบริจาคเป็นไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบผ่านมูลนิธิดวงประทีป ไปยังโรงเรียนและมูลนิธิในเครือเพื่อส่งความสุขผ่านไอศกรีม ไปยังผู้คนและชุมชนให้มากที่สุด
 
“วอลล์ ประเทศไทย” ในฐานะแบรนด์ที่มอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับผู้บริโภคมาตลอด 35 ปี ด้วยปณิธานที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติและคุณภาพ เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยในโอกาสพิเศษที่วอลล์ประเทศไทยครบรอบ 35 ปี จึงจับมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้คนให้มากที่สุด พร้อมมุ่งหวังให้ความสุขเล็กๆ ที่วอลล์ได้ร่วมสร้างให้แก่ทุกคนในชุมชน จะก่อตัวเป็นความสุขที่ใหญ่ขึ้นและได้ส่งต่อออกไปในวงกว้าง

นายสะพัน ชาร์มา  ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “นอกจากความมุ่งมั่นของวอลล์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเพื่อมอบไอศกรีมที่อร่อยและสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับทุกคน เรายังมีจุดมุ่งหมายในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย เราเชื่อว่าไอศกรีมควรเป็นความสุขที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่จำกัดแค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง การส่งความสุขผ่านไอศกรีมให้กับเด็กๆ ทั่วประเทศด้วยความร่วมมือกับซีพี ออลล์ และมูลนิธิดวงประทีปครั้งนี้ จะเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น และการส่งมอบสิ่งของที่จำเป็นจะช่วยเสริมให้เด็กกลุ่มนี้มีความพร้อมในการเรียนรู้และลงมือทำสิ่งต่างๆ รวมถึงตอกย้ำพันธกิจและความตั้งใจของวอลล์ประเทศไทย และซีพี ออลล์ ในการเชื่อมโยงไอศกรีมกับความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนทุกเพศทุกวัยในชุมชน”

โครงการเพื่อสังคมโดยวอลล์ประเทศไทยและซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น ในครั้งนี้จัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 และได้เริ่มนำไอศกรีมกว่า 2,000 แท่งไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในตำบลป่าแมต จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กับคนในพื้นที่ นอกจากนั้น ตัวแทนจากวอลล์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เดินทางไปส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นแก่นักเรียนโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้โครงการจะยังจัดสรรไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ทั่วประเทศที่ต้องการสิ่งของเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านมูลนิธิดวงประทีป โรงเรียน ชุมชน และมูลนิธิในเครือรวม 171 แห่งที่ทำงานช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสโดยตรง โดยจะเข้าถึงเด็กๆ กว่า 80,000 คน เพื่อสร้างความสุขและโอกาสให้กับเด็กๆ กลุ่มนี้ต่อไป นอกจากโครงการเพื่อสังคมในครั้งนี้ วอลล์ยังคงมุ่งมั่นทำภารกิจเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการที่หลากหลาย เช่น โปรแกรม Wall’s Happiness Ambassador ที่เพิ่มโอกาสการจ้างงานในชุมชนให้สูงขึ้น ด้วยการเป็นตัวแทนในการสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขผ่านการส่งไอศกรีมให้กับทุกคนอีกด้วย

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)