“เลอโนท ประเทศไทย” ชวนสัมผัสความแกรมจาก Afternoon Tea สไตล์ฝรั่งเศส

0    25    0    25 ก.ย. 2567 18:23 น.   
แบ่งปัน
เรียกว่าสานต่อความพิเศษในแบบฉบับที่หลาย ๆ คนรอคอย โดยล่าสุด โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ประกาศการส่งมอบความลักซ์ชัวรี่เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนเลอโนทโดยเฉพาะ ผ่านบริการ Afternoon Tea” เพื่อยกระดับการจิบชายามบ่ายของคุณ ให้สัมผัสกับความหรูหรา พร้อมให้คุณผ่อนคลายอารมณ์ไปกับบรรยากาศสุดแกรมจากสถานที่อันสวยงามของโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย คลังความรู้ซึ่งเหล่าว่าที่เชฟ ตลอดจนผู้ประกอบธุรกิจอาหารและบริการจัดเลี้ยง ต้องการเข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิด ยังมีวิวทะเลสาบเมืองทองธานีเสิร์ฟไปพร้อมกัน

ลูกค้าทุกท่านจะได้ลิ้มรสขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสอย่างแท้จริง จากการรังสรรค์ศิลปะแห่งอาหารโดยเชฟมืออาชีพ เสิร์ฟให้ถึง 3 ประเภทด้วยกัน อย่างเมนู Savouries ที่มีหลากหลายให้เลือก อาทิ ทาร์ตคีชไส้ไข่กับเบคอนหรือแซลมอน แซนวิชแป้งบริยอชไส้ไข่ต้มผสมซอสมายองเนสและสมุนไพร แซนวิชแป้งบริยอชซอสมายองเนสผสมเนื้อปู, เมนู Bakeries อาทิ คุกกี้ช็อกโกแลตและคาราเมล ขนมปังบริยอชและวนิลาคัสตาร์ด สโคนรสชาติชาเขียวมัทชะ สโคนเสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่หรือราสป์เบอร์รี่และครีม, เมนู Pastries ชีสเค้กกับสตรอว์เบอร์รี่และครีม เค้กช็อกโกแลต เค้กเลเยอร์ช็อกโกแลตและกาแฟ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับเมนูที่อยากลิ้มลอง พร้อมด้วยเครื่องดื่มชั้นเลิศอย่างชาหรือกาแฟที่สามารถเลือกได้เองทั้งแบบร้อนหรือเย็น เพื่อเติมเต็มบรรยากาศจิบชายามบ่ายของคุณให้สมบูรณ์และน่าประทับใจที่สุด

บริการ Afternoon Tea จากโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดพิเศษในการจิบชายามบ่ายถึง 2 ชั่วโมงครึ่งด้วยกัน โดยให้บริการทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา 14.00-16.30 น. ในราคาสุดคุ้มค่าสำหรับ 2 ท่านเพียง 1,190 บาท (รวมค่าบริการและภาษี 7% แล้ว)

ผู้สนใจบริการ Afternoon Tea โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า 2 วัน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 853 9595 หรือ LINE : @lenotrethailand ติดตามข่าวสารของโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ได้ทาง www.facebook.com/LenotreThailand หรือ www.instagram.com/LenotreThailand และเว็บไซต์ www.lenotre.co.th
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ  จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life  “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดงาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้”
เอไอเอ เพรสทีจ คลับ นำโดย นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษ และกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรมทอล์คแอนด์เวิร์คช้อปให้กับลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ในหัวข้อ “อย่าปล่อยให้เรื่องสุขภาพเป็นอนาคตที่คาดเดาไม่ได้” ภายใต้งาน The Future of Healthcare Discovery your genes Tailor your Life โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ณ ห้องประชุม 7 อาคาร R โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา
วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม  ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน  สานต่อพันธกิจสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน สานต่อพันธกิจสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย
ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน จับมือ ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่คนไทยผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์วอลล์ที่ 7-Eleven ในเดือนพฤษภาคม 2567 ทุก 35 บาท ร้อยละ 35 ของรายได้จะนำไปบริจาคเป็นไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบผ่านมูลนิธิดวงประทีป ไปยังโรงเรียนและมูลนิธิในเครือเพื่อส่งความสุขผ่านไอศกรีม ไปยังผู้คนและชุมชนให้มากที่สุด