"โค้ก" และ "โอรีโอ" สร้างปรากฏการณ์ “คู่ซี้ลิมิเต็ด” เปิดตัวเครื่องดื่มและคุกกี้ ที่ผสานสองความอร่อยระดับตำนานอย่างลงตัว

0    143    0    25 ก.ย. 2567 17:06 น.   
แบ่งปัน
“โค้ก” และ “โอรีโอ” ควงแขนสร้างปรากฏการณ์ "คู่ซี้ลิมิเต็ด" ด้วยการเปิดตัวคุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก และเครื่องดื่ม “โค้ก” ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "คู่ซี้" ทั่วโลก เกิดเป็นความร่วมมือของสองแบรนด์ระดับตำนาน ในแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพของผองเพื่อนด้วยผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และประสบการณ์ความสนุกในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เอาใจแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นในโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม
 
มิตรภาพของเพื่อนจะมีความหมายมากยิ่งขึ้นเมื่อ “โค้ก” และ โอรีโอ ร่วมกันเปิดแคมเปญ 'คู่ซี้ลิมิเต็ด' เพื่อเฉลิมฉลองให้กับมิตรภาพของคู่ซี้ ที่จะมาช่วยเติมเต็มและเสริมข้อดีของกันและกันได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับ โอรีโอ และ “โค้ก” เมื่อมาอยู่รวมกันแล้วจะยิ่งทวีคูณความสนุกมากยิ่งขึ้น เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์คู่ซี้ลิมิเต็ดที่จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยซ่ากับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่หรือเพื่อนที่ซี้กันมานาน
 
ชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า "บุคลิกขี้เล่นของโอรีโอ เมื่อผสมผสานเข้ากับความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ถือเป็นไอเดียแปลกใหม่ที่ลงตัว เพราะทั้งสองแบรนด์มีความคล้ายกันในหลาย ๆ แง่มุม นับเป็นครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์ เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยซ่าเซอร์ไพรส์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์และค้นพบโมเมนต์ใหม่ ๆ ที่มีความหมายร่วมกันกับเพื่อนซี้"
 
อนุรักษ์ อากาวัล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โอรีโอมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการรวมเอาเหล่าแฟน ๆ ของทั้งแบรนด์โอรีโอ และ “โค้ก” มาร่วมกันเฉลิมฉลองพลังแห่งมิตรภาพ เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภค และหวังว่าทุกคนจะรู้สึกเหมือนกันเมื่อได้ลองสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเกินคาดจากสองแบรนด์ระดับคลาสสิค"

ทั้งนี้ คุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก และ “โค้ก” ซีโร่ โอรีโอ จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัดตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เฉลิมฉลองพลังแห่งมิตรภาพของเพื่อนซี้ ทั้งสองผลิตภัณฑ์มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นและโดนใจ โดยมีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของคุกกี้โอรีโอ และขวด “โค้ก” วางซ้อนกันเป็นชั้น ๆ ในทุกครั้งที่จิบ “โค้ก” ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะได้ความอร่อยซ่าที่แฝงกลิ่นหอมของคุกกี้โอรีโอที่เข้ากันอย่างลงตัว สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน
 
ส่วนคุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก ลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมแผ่นคุกกี้ช็อกโกแลตสองชิ้นที่ผสานรสชาติของ “โค้ก” ที่แฟน ๆ คุ้นเคยและชื่นชอบ โดยแผ่นคุกกี้ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยลายนูน “โคคา-โคล่า” และสอดไส้ด้วยครีมสีขาวเนื้อเนียน โรยตกแต่งด้วยผงกลิตเตอร์สีแดง ตัวแทนสีของ “โค้ก”
 
แคมเปญ “คู่ซี้ลิมิเต็ด” ยังเชื่อมโยงเพื่อนซี้ผ่านกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยร่วมกับ Spotify เชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมสนุกบน “Bestie Mode Digital Experience” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพิเศษครั้งแรกของโลกที่ออกแบบมาให้เพื่อนซี้สามารถผสมผสานแนวดนตรีที่ชื่นชอบ และดื่มด่ำกับเสียงเพลงไปด้วยกัน เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบนบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” หรือโอรีโอ หรือคลิกผ่านสัญลักษณ์โปรโมชั่นของแคมเปญบนแพลตฟอร์ม Spotify แล้วทำตามขั้นตอน ก็สามารถสร้างเพลย์ลิสต์พิเศษที่รวมเพลงโปรดของทั้งคู่มาให้เอนจอยร่วมกัน
 
“โค้ก” และโอรีโอ ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษ #CokexOreoคู่ซี้Challenge บน TikTok ให้คู่ซี้ได้ร่วมสนุก โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้เร็ว ๆ นี้
 
“โค้ก” ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้ "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ ที่ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์และเชื่อมโยงวัฒนธรรมที่หลากหลายเข้าด้วยกัน ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ระดับตำนานของ “โค้ก” ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ หรือร่วมมือกับแบรนด์ ศิลปิน และนักออกแบบ รวมถึงนำเสนอประสบการณ์ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ส่วนโอรีโอ เป็นแบรนด์ที่ภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมขนม เพื่อตอบโจทย์รสชาติและจินตนาการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างคุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโอรีโอในการทลายขีดจำกัดด้านรสชาติอย่างต่อเนื่อง โอรีโอจะเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภค ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ต่อไป
 
คุกกี้แซนด์วิชโอรีโอโค้ก และ “โค้ก” ซีโร่ โอรีโอ ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะวางจำหน่ายในร้านค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด
 
แคมเปญระดับโลกนี้สร้างสรรค์โดย WPP Open X และพาร์ทเนอร์เอเจนซี่ของแบรนด์โอรีโอ ได้แก่ AKQA, TMA, EssenceMediacom, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML, และ PXP
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Coca-Cola® Zero Sugar Creations เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.coca-cola.com/creations หรือ facebook.com/cocacolaTH และข้อมูลผลิตภัณฑ์ของแบรนด์โอรีโอ เข้าชมได้ที่ www.OREO.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี!  เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
5 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี แทนคำขอบคุณ มอบโปรโมชันบัตรกำนัลเงินสดร้านอาหาร แถมฟรี! เมนูเลิศรสและคะแนนสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568
อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ตลอดจนบริหารกิจการร้านอาหาร 18 แบรนด์ชั้นนำ ขอมอบโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับปลายปี บัตรกำนัลเงินสดร้านอาหารสุดคุ้ม จาก 5 ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหาร "อิมแพ็คเลคฟร้อนท์" , ร้านอาหารจีน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" , ร้านอาหารจีน "เฮยยิน" , ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ปิดท้ายด้วย ร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แทนคำขอบคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อบัตรกำนัลเงินสด รับฟรี! คูปองเมนูอาหารเลิศรส พร้อมรับคะแนนพิเศษจาก "อิมแพ็คแฟมิลี่" พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยสมาชิก "อิมแพ็คแฟมิลี่" สามารถสมัครฟรี! ไม่มีเงื่อนไขที่ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ครบคุ้มค่า ห้ามพลาด มาเลือกซื้อบัตรกำนัลเงินสดจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ในราคา 3,000 - 10,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรกำนัลเงินสด ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2568 และใช้สิทธิ์บัตรกำนัลเงินสด ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2568 พร้อมรับบัตรกำนัลฟรี! เมนูอาหารสามารถใช้ได้ ตั้งแต่ วันนี้ - 31 มีนาคม 2568 (จนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ใหม่! ชีสซี่จ้อ จากห้าดาว เมนูน้องใหม่เอาใจสายชีส ฟินเต็มคำ อร่อยนัวยั่วใจ
ห้าดาว (FIVE STAR) เปิดตัว 'ชีสซี่จ๊อ (Cheesy Jor)' หรือ ไก่จ๊อรสชีส เมนูน้องใหม่! จะเป็นยังไงเมื่อเมนู “ไก่จ๊อ” เมนูท๊อประดับตำนานของห้าดาว กลับมาพลิกโฉมความอร่อยรูปแบบใหม่ เพิ่มรสชาติความนัวด้วยเชดดาชีสอย่างลงตัว อิ่มง่ายๆ ได้โปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ห่อฟองเต้าหู้ทอดเสิร์ฟร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน กลิ่นชีส หอม อร่อยเนื้อไก่เน้นๆทุกคำ รับรองความฟินจนหยุดไม่ได้! เหมาะกับทุกมื้อ ทุกโอกาสสำหรับทุกคน ในราคาพิเศษ 25 บาท (ปกติ 30 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2568 สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน ช้าหมด อดนัว!!