กลิ่นหอมช็อกโกแลตอันยั่วยวน จับคู่กับชุดน้ำชายามบ่ายในสไตล์ช็อกโกบริส ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล

0    144    0    27 ส.ค. 2567 18:19 น.   
แบ่งปัน

เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายสุดเก๋ ที่รอให้เหล่าสายหวานมาเช็คอินความอร่อยก่อนใครกับ ชุดน้ำชายามบ่ายช็อกโกบริส ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์  ร่วมดื่มด่ำความพรีเมียม ความอลังการของชุดน้ำชายามบ่ายช็อกโกแลตโฮมเมด ทั้งการตกแต่งของร้านที่สวยงามในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เหมาะกับการถ่ายภาพและเช็คอินเป็นจุดไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดก่อนใคร รังสรรค์เมนูความอร่อยของช็อกโกแลตโดย เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี ลิ้มรสเมนูความอร่อยกับหลากหลายเมนูช็อกโกแลต อาทิ มาร์ชแมลโลว์เคลือบช็อกโกแลต, ส้มเชื่อมเคลือบช็อกโกแลต, ข้าวฟองโยเกิร์ตช็อกโกแลตบาร์, ถั่วแมคคาเดเมียมิลค์ช็อกโกแลตบาร์, ช็อกแลตมะพร้าวพาร์ลีน, อัลมอนด์ดาร์กช็อกโกแลตบาร์, ซัคเชอร์เค้ก, ขนมปังบริยอชช็อกโกแลตไส้ยูสุ เป็นต้น พร้อมทานคู่กับชาดอกไม้บานเลิศรส หรือชาจากฝรั่งเศส ,กาแฟรสชาติกลมกล่อม
 
ชุดน้ำชายามบ่ายช็อกโกบริส เสิร์ฟสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 17.00 น. ในราคาเพียงชุดละ 1,490 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน รวมกาแฟหรือชา (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6792
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)