กาตาร์ แอร์เวย์ส ยกระดับประสบการณ์ห้องโดยสารชั้นธุรกิจ ด้วยเมนูคาเวียร์สุดพรีเมียม พร้อมสัมผัสความเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร

0    162    0    21 ส.ค. 2567 13:56 น.   
แบ่งปัน

ในฐานะสายการบินเดียวในโลกที่ครองตำแหน่งสุดยอดชั้นธุรกิจจาก Skytrax ถึง 11 ครั้ง กาตาร์ แอร์เวย์ส มุ่งมั่นยกระดับบริการด้วยการเปิดตัวเมนูไข่ปลาคาเวียร์สุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ
 
โดยจะเริ่มให้บริการใน 13 เส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ ผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของคาเวียร์สามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดหรูบนห้องโดยสารชั้นธุรกิจของกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้ในเที่ยวบินจากโดฮาไปยังจุดหมายปลายทางชั้นนำอย่าง บอสตัน ดัลลัส ฮ่องกง ฮิวสตัน ลอนดอนลอสแอนเจลิส เมลเบิร์น นิวยอร์ก ปารีส เซาเปาโล สิงคโปร์ ซิดนีย์ และวอชิงตัน

ห้องโดยสารชั้นธุรกิจของกาตาร์ แอร์เวย์ส ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ มาพร้อมความพิเศษด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยผู้โดยสารสามารถเลือกเวลาในการรับประทานอาหารได้ตามความต้องการ สำหรับเมนูคาเวียร์ใหม่ล่าสุดนี้ ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานในรูปแบบจานเดี่ยว หรือเลือกจับคู่กับคอร์สอาหารบนเครื่องเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
 
คุณ เซีย ไฉ่ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแบบของกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “ในฐานะผู้ครองตำแหน่ง ‘สุดยอดชั้นธุรกิจ’ ของ Skytrax ถึง 11 ครั้ง กาตาร์ แอร์เวย์ส ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการมอบประสบการณ์การเดินทางชั้นธุรกิจที่เหนือระดับ การนำเมนูคาเวียร์สุดหรูซึ่งโดยปกติแล้วจะมีให้บริการเฉพาะในห้องโดยสารชั้นหนึ่งมาเสิร์ฟในชั้นธุรกิจนั้น ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ไปอีกขั้น เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการบนเที่ยวบินอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับมาตรฐานในอุตสาหกรรม และสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืมให้กับผู้โดยสารของเรา”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค