ต้าวแฝดพี่ธีร์-น้องพีร์ โชว์ฟิต! ท้าพ่อบีมแข่งวิดพื้นในงาน “Coway Innovate for Your Better Life”

0    200    0    16 ก.ค. 2567 15:39 น.   
แบ่งปัน

บ้านต้าวแฝดบุกเซ็นทรัลเวิลด์! เมื่อ โคเวย์ แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ จัดงานโชว์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ “Coway Innovate for Your Better Life” ดึงครอบครัวเซเลบคนดังอย่าง บีม-กวี และ ออย-อฏิพรณ์ ควงน้องแฝดพี่ธีร์และน้องพีร์ มาร่วมทำกิจกรรมสุดคิวต์ ชวนคุณมาดื่มมาดริ๊งก์กับผลิตภัณฑ์โคเวย์ พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานด้วยกิจกรรมน่ารักเกินต้านมากมาย ให้พี่ ๆ อา ๆ ทั้งหลายได้กรี๊ดไปกับความน่ารักของสองต้าวแฝดตลอดงาน เริ่มต้นด้วยเสียงเพลงสุดไพเราะจากพ่อบีม-กวี ตามด้วยชาเลนจ์พ่อบีมวิดพื้น พร้อมกับโชว์ซิกแพค ปิดท้ายด้วยการโชว์ทำเครื่องดื่มแสนอร่อยด้วยเครื่องกรองน้ำโคเวย์จากน้องแฝด บอกเลยว่างานนี้มีมจัดเต็มจนติดหู “โคเวย์มั่นใจที่ซู้ดดดด” งานนี้น้ำดื่มไม่มีพร่อง เรียกได้ว่าน้องแฝดสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดทั้งงาน โดยผู้เข้าร่วมงานยังได้ช้อปกันสนั่นกับโปรโมชันจัดเต็ม ตั้งแต่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณ Central Court ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
สัมผัสนวัตกรรมเพื่อสุขภาพสำหรับชีวิตยุคใหม่ พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมายตลอด 4 วัน ในงาน “Coway Innovate for Your Better Life” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)