“โคคา-โคล่า” ผนึก “มาร์เวล” รวมตัวฮีโร่เฉพาะกิจครั้งใหม่ บน “โค้ก” ดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมเปิดประสบการณ์ความซ่าเพื่อเหล่าสาวก

0    248    0    16 ก.ค. 2567 15:36 น.   
แบ่งปัน

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ COCA-COLA x Marvel: The Heroes จากความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง “โคคา-โคล่า” และ มาร์เวล (Marvel) เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความซ่ากับเหล่าขุนพลซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ ภายใต้สายสัมพันธ์ระหว่าง “โคคา-โคล่า” และดิสนีย์ ที่ยาวนานมากกว่า 60 ปี ซึ่งดำเนินไปอย่างต่อเนื่องผ่านโปรเจคจักรวาล และมัลติเวิร์ส อย่างจักรวาลมาร์เวลอันเป็นตำนานในแคมเปญล่าสุดนี้
แคมเปญ COCA-COLA x Marvel: The Heroes นำฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลมาโลดแล่นเสมือนมีชีวิต ผ่านรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจสู่สายตาแฟน ๆ ทั้ง ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ และนำเสนอประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์

ลิมิเต็ดของเครื่องดื่ม “โค้ก” รสชาติออริจินัลและ “โค้ก” ซีโร่ ที่มีลายกราฟฟิคสุดเท่ของเหล่าฮีโร่ 10 ดีไซน์ และดิจิทัลคอลเลคชั่นให้สะสม รวมถึงสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงกับเทคโนโลยี AR สุดล้ำบนเว็บไซต์ของ “โคคา-โคล่า” COCA-COLA x Marvel: The Heroes ยังสร้างการเข้าถึงผู้บริโภคแบบ 360 องศา ทั้งช่องทางสื่อโฆษณาดิจิทัลโรงภาพยนตร์ และแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ รวมถึงสื่อนอกบ้านที่จัดเต็มเหมือนมีเหล่าฮีโร่มาปรากฏตัวในใจกลางกรุงเทพฯ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และลิโด้ นอกจากนี้ยังยกระดับการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค โดยเฉพาะ Gen Z ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำ เพียงสแกนสัญลักษณ์ QR code ที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” เพื่อพบกับฮีโร่ที่ปรากฏบนหน้าจอ จากนั้นถ่ายภาพหรือวิดีโอของตัวละครที่ชื่นชอบโดยมีผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ดีไซน์ COCA-COLA x Marvel: The Heroes ประกอบอยู่ในภาพหรือวิดีโอ แล้วโพสต์ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ค #CokeMarvelYourniverse ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับกิฟต์บ็อกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนจำกัด 50 ชุด โดยเปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้ที่ Facebook  

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บริโภคยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธ COCA-COLA x Marvel: The Heroes ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงภาพยนตร์กว่า 20 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ระหว่างวันที่ 24 – 27 กรกฎาคมนี้ เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อ “โค้ก” มูลค่าตามที่กำหนดก็ร่วมเล่นเกมรับของรางวัลสุดพิเศษได้ทันที อาทิ ชุดของที่ระลึก แก้วน้ำเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ หรือโฟโต้การ์ดสุดลิมิเต็ด และบัตรชมภาพยนตร์

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “ “โคคา-โคล่า” และดิสนีย์ เป็นพันธมิตรที่มีความร่วมมือกันมาอย่างยาวนาน เรายินดีที่ได้สานต่อการทำงานร่วมกันในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ในประเทศไทย เพื่อต่อยอดสู่ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ นับว่า COCA-COLA x Marvel: The Heroes เปิดโอกาสให้เราได้นำศักยภาพและความยิ่งใหญ่ระดับตำนานของทั้งสองแบรนด์ มามอบเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เหนือจินตนาการสู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

มินดี แฮมิลตัน รองประธานอาวุโสฝ่ายพันธมิตรทางการตลาดระดับโลกของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คัมปะนี กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ “โคคา-โคล่า” ได้เสริมความแข็งแกร่งของดิสนีย์ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่อุตสาหกรรม ถือเป็นการยกระดับการทำการตลาดแบบดั้งเดิมไปสู่รูปแบบที่เหนือกว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นแคมเปญที่ผสานพลังของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากทั่วจักรวาลมาร์เวลครั้งยิ่งใหญ่อย่างไม่เคยมีมาก่อน ถือเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 85 ของเหล่าฮีโร่ที่เป็นที่รักของเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก และบอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจในแบบฉบับที่มีเฉพาะ “โคคา-โคล่า” และดิสนีย์เท่านั้นที่ทำได้”

“โค้ก” เปิดแคมเปญนี้ด้วยภาพยนตร์โฆษณาใหม่ผ่านสื่อดิจิทัลที่บอกเล่าประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์ระดับตำนาน ผ่านเรื่องราวของหญิงสาวที่บังเอิญทำให้โลกทั้งใบของหนังสือคอมมิคตกอยู่ในอันตราย แต่ “โคคา-โคล่า” ก็ได้รวมพลังกับเหล่าฮีโร่ทั้งจักรวาลมาร์เวลมาช่วยกอบกู้โลกใบนั้นไว้ได้ และมอบช่วงเวลาแห่งความสุขกลับคืนสู่หญิงสาวอีกครั้ง
เครื่องดื่ม “โค้ก” ดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น COCA-COLA x Marvel: The Heroes มาในรูปแบบกระป๋องและขวดทั้ง “โค้ก” รสชาติออริจินัล และ “โค้ก” ซีโร่ พร้อมกับดีไซน์ตัวละครสุดพิเศษที่รวมทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายจากจักรวาลมาร์เวลไว้กว่า 10 ดีไซน์ ออกแบบด้วยสีขาว แดง และดำ เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์และความโดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับทุกคาแรคเตอร์  ยิ่งไปกว่านั้นด้านข้างของบรรจุภัณฑ์ยังมี QR code ที่สามารถสแกนได้เพื่อให้ตัวละครที่ชื่นชอบออกมาโลดแล่นในโลกแห่งชีวิตจริงด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ บรรจุภัณฑ์ดีไซน์ลิมิเต็ด มาพร้อมลายกราฟฟิคของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายในจักรวาลมาร์เวล 10 ดีไซน์ ได้แก่
  • “โค้ก” รสชาติออริจินัล 325 มิลลิลิตร มีลาย Deadpool, Daredevil, Wolverine และ Loki รวมถึงลายพิเศษ Moon Knight เฉพาะ 325 มิลลิลิตร
  • “โค้ก” ซีโร่ 325 มิลลิลิตร มีลาย Iron Man, Hulk, Thor และ Captain America รวมถึงลายพิเศษ Thanos เฉพาะ 325 มิลลิลิตร
  • “โค้ก” รสชาติออริจินัล 510 มิลลิลิตร มีลาย Deadpool, Daredevil, Wolverine และ Loki
  • “โค้ก” ซีโร่ 510 มิลลิลิตร มีลาย  Iron Man, Hulk, Thor และ Captain America
เครื่องดื่ม “โค้ก” รสชาติออริจินัลและ “โค้ก” ซีโร่ ดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น COCA-COLA x Marvel: The Heroes ทั้ง 10 แบบวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง Facebook  และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์เทคโนโลยี AR ของ COCA-COLA x Marvel: The Heroes ได้ที่เว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th/offerings/marvel
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)