สัมผัสชุดน้ำชายามบ่าย “A Tale of Wonderland” เพลิดเพลินกับเมนูที่คัดสรรพิเศษอย่างไม่จำกัด ที่โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

0    72    0    8 ก.ค. 2567 18:08 น.   
แบ่งปัน

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม เชิญชวนทุกท่าน เปิดประสบการณ์กับชุดอาฟเตอร์นูนที สุดเอกซ์คลูซิฟ ในธีม A Tale of Wonderland ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองแฟนตาซีน ซึ่งจะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความฝันและจินตนาการ  สามารถลิ้มลองอย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ที่ ล็อบบี้ เลานจ์ ณ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ
 
อาฟเตอร์เตอร์นูนทีตัวใหม่ A Tale of Wonderland ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติสุดพิเศษที่แต่งแต้มไปด้วยความหอมหวาน อย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ด้วยเมนูหลากหลาย ทั้งเมนูคาวและหวาน เหมือนหลุดไปโลกเทพนิยาย พร้อมเมนูพิเศษ  "Raspberry Pistachio Mousse Cake"  ที่สื่อถึงราชินี Red Queen และ "Big Raspberry Tart" ทาร์ตชิ้นโต เพิ่มความสดใสและสนุกสนานให้กับประสบการณ์จิบชายามบ่าย นอกจากนี้ยังมีขนมหวานที่ทำจากเบอร์รี่หลากหลายชนิดที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลงเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ  รังสรรโดย เชฟธัญพร ศรีผดุง เชฟขนมหวานที่สั่งสมประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่า 24 ปี ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ก่อนจะมาประจำอยู่ที่โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยเชฟได้แนะนำเมนูพิเศษ Chatrium Strawberry Scones ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสวนแฟนตาซี โดยผสมเนื้อสตรอเบอรีเพื่อเพิ่มรสชาติ ลงตัวอย่างกลมกล่อมเมื่อดื่มคู่ชาร้อน
 
เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย ในบรรยากาศที่ออกแบบเหมือนหลุดมาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เพื่อให้คุณได้ลิ้มลอง  อย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ร่วมดื่มด่ำไปกับอาฟเตอร์นูนทีตัวใหม่ได้พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา   14:00 – 17:00 น. ที่ ล็อบบี้ เลานจ์  โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ราคา 980 บาทสุทธิต่อท่าน หรือ 1,200 บาทสุทธิ รวมฟรีโฟลว์สปาร์คกลิ้งไวน์
 
สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือจินตนาการกับชุดอาฟเตอร์นูนทีตัวใหม่ A Tale of Wonderland พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ที่ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ข้อมูลเพิ่มเติม และ ติดตามข้อเสนอพิเศษได้ที่ เว็บไซต์ www.chatrium.com/grandbangkok หรืออีเมล์ info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 และติดตามได้ทาง Facebook Instagram  และ Line
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ