“เซ็นทรัลเวิลด์” ชวนตีตั๋วรถไฟไปสัมผัสประสบการณ์ศิลปะแสนอร่อย ในนิทรรศการ “WEDNESDAY ON HOLIDAY” ครั้งแรกของการคอลแล็บกันระหว่างงานอาร์ตสุดคิวท์และ ร้านขนมสุดฮิต HOLIDAY PASTRY

0    217    0    8 ก.ค. 2567 17:36 น.   
แบ่งปัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กใจกลางเมืองระดับโลก ร่วมกับ ร้านอาหารและขนมชื่อดัง Holiday Pastry นำเสนอประสบการณ์ศิลปะแสนอร่อย ในนิทรรศการ WEDNESDAY ON HOLIDAY” ครั้งแรกของผลงานคอลแล็บกันระหว่างงานอาร์ตสุดคิวท์และขนมหวานที่ไม่เหมือนใครเข้าด้วยกัน ผลงานการออกแบบโดย นิวเยียร์-ปภากร ศรีกัลยกร (Newyear) นักออกแบบลายเส้นรุ่นใหม่เจ้าของคาแรกเตอร์น้อง Wednesday หมาดัชชุนสีน้ำตาลขี้นอยด์ นิสัยขี้อาย โลกส่วนตัวสูงและรักสันโดษ พร้อมแล้วที่จะพาคุณออกเดินทางครั้งใหม่ โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่โลกแห่งขนมหวานสุดฮิต Holiday Pastry "The Dining Room” ชั้น 7 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

นิทรรศการ WEDNESDAY ON HOLIDAY จะเป็นการเปิด Sensory Experience ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 คือ รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส พร้อมถ่ายทอดชีวิตมนุษย์ผ่านคาแรกเตอร์ของ Wednesday ที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนไปในแต่ละวัน แต่เราก็สามารถสร้างช่วงเวลาดีๆ ของเราเองได้ นิทรรศการ WEDNESDAY ON HOLIDAY จะพาผู้เข้าชมโดยสารด้วยรถไฟสายหวานที่จำลองโบกี้ให้เป็น Holiday Pastry The Dining Room มีน้อง Wednesday สวมชุดกันฝนพร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบโต ที่มาในรูปแบบประติมากรรม Installation Art สุดป๊อป ยืนต้อนรับทุกท่านที่หน้าขบวนรถไฟ โดยสัมภาระมากมายที่ Wednesday พกมานั้น ถูกดีไซน์ให้ดูราวกับว่าทุกอย่างพร้อมจะปลิวไปกับลมพายุได้ทุกเมื่อ เพื่อสื่อให้เห็นว่าระหว่างการเดินทางต้องท้าลมแดด ฝ่าลมฝน เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางสุดท้าย ณ สวนยุซู Holiday Pastry The Dining Room ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เหมาะกับการนั่งปิคนิค ทานขนม และพักผ่อนชิลๆ กันที่ ไม่เพียงเท่านั้น ภายในร้านยังตกแต่งด้วยภาพวาด Wednesday ที่มาในสีสันจัดจ้าน รอให้มาเช็คอินความน่ารัก

นอกจากเรื่องราวการเดินทางที่น่าตื่นเต้นแล้ว Holiday Pastry ยังพร้อมต้อนรับผู้ชมให้อิ่มอร่อยไปกับขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อย ในคอลเลกชันพิเศษที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบทำถึง ที่ทุกเมนูเห็นแล้วต้องบอกว่า “น่ารักอ่ะ” นำโดย
  • Wednesday Favorite Cheesecake Sandwich แซนวิชชีสเค้กไส้เยิ้มแสนอร่อยสุดฟิน ที่เลือกไส้ได้ตามชอบถึง 3 รสชาติ Salted Caramel, Yuzu Honey และ Japanese Ube โดยความพิเศษของเมนูนี้คือ ทำขนมปังให้เป็นรูปน้อง Wednesday ที่สำคัญแต่ละรสชาติก็มาในลายที่ไม่เหมือนกันด้วย
  • Yuzu Garden เมนูนี้ดื่มแล้วสดชื่นเหมือนนั่งอยู่ในสวนยูซุ เพราะทำมาจากยุซูแท้ 100% จากญี่ปุ่น ผสมโซดาซาบซ่า เติมความเฟรชได้เป็นอย่างดี มาพร้อม Cup Sleeve น้อง Wednesday น่ารักน่าสะสม ช่วยคลายความร้อนในวันหยุด
  • It’s Wednesday Birthday! (Limited Edition): เค้กวันเกิดลาย Wednesday จำนวนจำกัด ออกแบบให้มีความน่ารักและรสชาติที่ยอดเยี่ยมเพื่อฉลองในโอกาสพิเศษเท่านั้น สามารถจองล่วงหน้าผ่าน LINE OA: @holidaypastry
นอกจากนี้ยังมี ร่วมเดินทางไปกับ WEDNESDAY ON HOLIDAY ประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่ควรพลาด ได้ที่ร้าน HOLIDAY PASTRY CentralWorld ชั้น 7 ตั้งแต่วันนี – 7 สิงหาคม 2567
ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิก
https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

#เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana #WEDNESDAYONHOLIDAY #CentralwOrld #เซ็นทรัลเวิลด์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)