ซีเล็ค ทูน่า ร่วมเปิดประตูสู่จักรวาลแบบสุขภาพดี โปรตีนฉ่ำ เดินหน้าสนับสนุนการประกวด Miss Universe Thailand 2024

0    177    0    8 ก.ค. 2567 17:29 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 (Miss Universe Thailand 2024) รอบชุดว่ายน้ำ ภายใต้คอนเซ็ป Healthy Living, Beyond Universe เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดีเริ่มจากภายในสู่ภายนอก พร้อมร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในการก้าวสู่จุดสูงสุดของเวทีโลก

นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้แบรนด์ ซีเล็ค ทูน่า ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ในรอบ Swimsuit Competition Presented By SEALECT ภายใต้คอนเซ็ป Healthy Living, Beyond Universe เพราะมองว่าเป็นเวทีที่เปิดกว้างทางการแสดงออก มีความเข้าใจบริบทสังคมและวัฒนธรรมร่วมสมัยตั้งแต่กติกาและคอนเซ็ปต์การประกวดที่เปิดกว้างมากขึ้น เพราะมีการปรับเปลี่ยนกฏ กติกา การรับสมัครเปิดโอกาสให้สาวงามที่มีครอบครัวแล้ว สามารถสมัครได้โดยไม่จำกัดอายุ รวมถึงกลุ่มคนข้ามเพศด้วย เพราะเราเชื่อถึงพลังของผู้หญิงทุกคนที่เป็นได้หลายบทบาท หลายหน้าที่ สามารถสร้าง การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับสังคมได้ เช่นเดียวกันกับซีเล็ค ทูน่า ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Healthy Livings, Healthy Ocean คือ การเริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี อาหารที่ดี การดูแลตัวเองที่ดี เพื่อเป็นพลังในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ และมุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า เพื่อผู้คน ชุมชน สังคม และโลกที่เราอาศัยอยู่

สิ่งที่แบรนด์ Sealect ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ “เข้าใจผู้บริโภคให้ลึกซึ้ง” เราต้องรู้และปรับตัวตลอดเวลาว่าลูกค้าของเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ให้ความสำคัญกับอะไร เพื่อที่เราจะได้พัฒนาสินค้าบริการ และแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์กับความต้องการ ความสนใจและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงาม เปิดกว้างทางความคิด ยอมรับในความแตกต่างและหลากหลาย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น แน่นอนว่าเวทีนี้เป็นเวทีระดับประเทศที่มีชื่อเสียง นางงามแต่ละท่านก็มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยต่อยอดการเติบโตของแบรนด์ทั้งในแง่การรับรู้ การสร้าง Brand love และรายได้ให้เกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกัน ก็มีพื้นที่ให้ทางซีเล็คได้จัดกิจกรรมกับแฟนคลับของสาวงามได้อย่างใกล้ชิด” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

สำหรับความพิเศษของการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ คือ ผู้ที่ได้รับรางวัล BEST BODY by SEALECT จะได้รับรางวัล BEST BODY by SEALECT เงินสดมูลค่า 100,000 บาท สินค้าทานฟรี 10 ปี รวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท และจะได้เป็นนักแสดงนำในโฆษณาชุดใหม่ของซีเล็คทูน่า แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ของไทย โดยบริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับ ซูริ-ซูซานน่า เรโนล MUT17 จากภูเก็ต ที่มีหุ่นสวย สุขภาพดี บุคลิกภาพดี มีไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง ที่ดี และสามารถส่งต่อสุขภาพดีเพื่อผู้คนและชุมชนได้ ตรงตามความตั้งใจของซีเล็คและคณะกรรมการจนเป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในรอบชุดว่ายน้ำครั้งนี้   

“เราขอขอบคุณทางทีพีเอ็น โกลบอล ที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการประกวดในปีนี้ และพร้อมสนับสนุนตัวแทนจากเวทีไทยให้ก้าวสู่เวทีสากลด้วยความมั่นใจแบบ Healthy Living, Beyond Universe” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์ซีเล็คได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)