วัตสัน ประเทศไทย ส่งมอบความคุ้ม ผ่าน ‘Watsons Club’ ครองใจสมาชิกกว่า 9 ล้านคน มายาวนานกว่า 15 ปี

0    351    0    8 ก.ค. 2567 17:06 น.   
แบ่งปัน

เมื่อเข้าสู่ยุคที่มีการแข่งขันมากมายเกิดขึ้นในตลาด การจะครองใจผู้บริโภคให้ได้ยาวนานนั้น สินค้าและการบริการที่ดีอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ปัจจุบัน ผู้บริโภคมองหา ‘ความพิเศษ’ ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็ม เพื่อให้ประสบการณ์ในการชอปปิ้งแต่ละครั้งดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย โดย วัตสัน ประเทศไทย มองเห็นถึงความต้องการเหล่านี้ จึงได้พัฒนาคลับสมาชิกอย่าง ‘Watsons Club’ ให้มีความแตกต่างและไม่เหมือนใคร เพื่อเดินหน้าสร้างความพิเศษ และความประทับใจให้กับประสบการณ์ชอปปิ้งของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ

Loyalty Program หรือโปรแกรมสมาชิก เป็นเครื่องมือสำคัญที่แบรนด์นำมาใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว ทั้งยังมีผลต่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคอีกด้วย โดยจากการทำความเข้าใจพฤติกรรมของสมาชิก ทำให้แบรนด์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอสินค้าและการบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของเฉพาะบุคคลได้ สร้างคุณค่าและความรู้สึกพิเศษให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการเสนอสิทธิพิเศษ โปรโมชัน หรือกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิก ก็ช่วยสร้างความประทับใจ พร้อมยกระดับประสบการณ์ร่วมกันกับแบรนด์ด้วยเช่นกัน 

วัตสัน เข้าใจถึงจุดมุ่งหมายของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน Loyalty Program เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ ‘มากกว่า’ ผ่านวัตสัน คลับ หรือระบบสมาชิกของวัตสัน ต่อเนื่องมายาวนานกว่า 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น
ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกรายบุคคล
วัตสัน เข้าใจดีว่าลูกค้าทุกคนมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป วัตสัน คลับ จึงถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอสินค้า และข้อเสนอพิเศษที่ตรงใจสมาชิกแต่ละราย เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับการตอบสนองอย่างเอาใจใส่ และตรงต่อความต้องการที่สุด
กองทัพโปรฯ สุดพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น
สมาชิกวัตสันคลับ ยังสามารถเข้าถึงโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มเฉพาะสมาชิก เช่น เพลิดเพลินกับการชอปสินค้าในราคาพิเศษได้ทุกวัน ผ่านโปรโมชัน ‘Everyday Club Price’ สินค้าราคาพิเศษที่มาชอปเมื่อไหร่ก็ราคาเท่าเดิม และยังมีโปรฯดีๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย หมุนเวียนมอบให้กับสมาชิกตลอดทั้งปี เพื่อให้การชอปกับวัตสัน พิเศษอยู่เสมอ
 
กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เติมความสุขให้เหล่าสมาชิก
วัตสัน คลับ ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสบการณ์เชิงบวกที่นอกเหนือไปจากสินค้าและการบริการ โดยสมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดหลายปี ไม่ว่าจะเป็น Watsons Member Day ที่ขนความสนุกไปฝากสมาชิกในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย หรือ กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมทำเทียนหอมสุดผ่อนคลาย กิจกรรมเพนท์แก้วไวน์สุดชิค และกิจกรรมจัดดอกไม้สุดคลาสิก รวมไปถึงกิจกรรมทำความดี ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสมาชิกได้ร่วมแจกรอยยิ้มและความสุขกลับคืนสู่ชุมชน
โดยตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ วัตสัน ขอมอบความพิเศษที่ ‘มากกว่า’ ยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้งของเหล่าสมาชิก แบบจัดหนักจัดเต็มถึง 3 ต่อ
  • ต่อที่หนึ่ง สัมผัสกับ ความคุ้มค่าที่มากกว่า ชอปสินค้าโปรโมชั่นมากมาย ทั้ง ดีล 1 แถม 1, สินค้าราคาพิเศษเเพียง 15 บาท,  และ Everyday Club Price
  • ต่อที่สอง ความพิเศษที่มากกว่า คะแนนชอปสะสมมีค่า! เพียงนำคะแนนเท่ายอดซื้อ มาแลกส่วนลดเพิ่มเติมถึง 10% ได้ทันที และ
  • ต่อที่สาม ความสนุกที่มากกว่า วัตสัน แทคทีมพาร์ทเนอร้านอาหารต่างๆ จัดแคมเปญพิเศษ คะแนนแลกรับส่วนลดอิ่มคุ้ม ง่ายๆบนแอปพลิเคชันวัตสัน พร้อม ชวนเหล่าสมาชิก มาเอนจอยกับกิจกรรม Member Day ที่ขนความสนุก ความฟิน จากศิลปินดารา มาฝากแบบฟรีๆ โดยงานจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 นี้ สมาชิกวัตสันคลับ สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มทั้งหมดจากทางวัตสันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2567 - 24 กรกฎาคม 2567 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)