ปีละครั้ง! ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยืนหนึ่งแหล่งรวมผลไม้สดคุณภาพพรีเมียม จัดเทศกาล “Vietnamese Lychee Weeks” คัดสรรลิ้นจี่เวียดนามในฤดูกาลที่ดีที่สุด การันตีรสชาติหวานอร่อย สดใหม่ ปลอดภัย

0    250    0    3 ก.ค. 2567 14:43 น.   
แบ่งปัน

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำประเทศไทย เยี่ยมชมงาน “Vietnamese Lychee Weeks” เทศกาลลิ้นจี่เวียดนามประจำฤดูกาลที่ดีที่สุด ภายใต้ความร่วมมือกับ เซ็นทรัล รีเทล เวียดนาม คัดสรรลิ้นจี่สายพันธ์ที่ดีที่สุด คุณภาพสดใหม่ สะอาดและปลอดภัย ส่งตรงจากเวียดนามถึงผู้บริโภคชาวไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลไม้สดที่หลากหลาย ยืนหนึ่งด้านคุณภาพและความสดใหม่ วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ท็อปส์ ตั้งแต่วันนี้ - 9 กรกฎาคม 2567 ที่ ท็อปส์,  ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด สาขาที่ร่วมรายการ
 
นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เดือนมิถุนายน - กรกฎาคม นับเป็นช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุดของปีสำหรับเวียดนาม ในการเก็บเกี่ยวลิ้นจี่และให้ผลผลิตที่มีคุณภาพที่สุด  ท็อปส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก จึงได้สานต่อความร่วมมือกับ เซ็นทรัล รีเทล เวียดนาม เป็นปีที่ 6  หลังได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดย จัดงาน “Vietnamese Lychee Weeks” ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ด้านผลไม้นำเข้าที่หลากหลายจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างทั้งสองประเทศ ซึ่งเวียดนามนับเป็นคู่ค้าสำคัญของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีศักยภาพการส่งออกผลไม้ที่โดดเด่น โดยเฉพาะลิ้นจี่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์”
 
สำหรับเทศกาลลิ้นจี่เวียดนามในปีนี้ ท็อปส์ ได้คัดสรรลิ้นจี่ทุกลูกที่นำมาจำหน่ายอย่างพิถีพิถัน คุณภาพสดใหม่ ทั้งด้านรสชาติและความสะอาดปลอดภัย  โดยในงานนี้ลูกค้าจะได้พบกับ ลิ้นจี่สายพันธุ์ Thieu (ทิว) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลิ้นจี่ที่อร่อยที่สุดของเวียดนาม โดดเด่นด้วยรสชาติหวานฉ่ำ มีลักษณะพิเศษคือผลขนาดใหญ่ เมล็ดเล็ก เนื้อเยอะ นำเข้าจากจังหวัด Bac Giang (บั๊กซาง) ทางตอนเหนือ แหล่งเพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์และมีคุณภาพที่สุด และเป็นที่รู้จักในนามอาณาจักรแห่งลิ้นจี่ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคและลูกค้าชาวไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ท็อปส์
 
โดยในวันเปิดงานได้รับเกียรติจาก นายฝั่ม เหวียต หุ่ง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยม เวียดนามประจำประเทศไทย ร่วมพิธีเปิดงาน โดยมี คุณจริยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มเซ็นทรัล, พร้อมด้วย นายพอล เล รองประธาน เซ็นทรัล รีเทล เวียดนาม, คุณเฉลิมชัย พรศิริปิยกูล รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจการระหว่างประเทศ, เซ็นทรัล รีเทล เวียดนาม, คุณพิริยะ กมลเดชเดชา รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายจัดซื้อสินค้าอาหารสด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, คุณอรินทร์ จันทมาศรักษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ
 
เปิดประสบการณ์ช้อปและชิมลิ้นจี่เวียดนามในช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุด ที่งาน “Vietnamese Lychee Weeks” ตั้งแต่วันนี้ – 9 กรกฎาคม 2567 ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand
#Tops #EveryDayDISCOVERY
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)