อิกนีฟ แบงคอก ขยายเวลาบรันช์จากวันอาทิตย์ มาเป็นทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เพิ่มเวลาสังสรรค์ได้มากขึ้น

0    39    0    26 มิ.ย. 2567 15:08 น.   
แบ่งปัน

อิกนีฟ แบงคอก ร้านอาหารรางวัลมิชลิน 1 ดาว ขยายวันสำหรับมื้อบรันช์เพิ่มจากวันอาทิตย์ ให้ครอบคลุมวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยวีคเอ็นบรันช์ ที่ยังคงเอกลักษณ์การทานบรันช์แบบไฟน์ไดน์นิ่งของ อิกนีฟ แบงคอก โดยขยายเวลาเสิร์ฟเป็น 2 วันทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลาเดิมตั้งแต่ 11:00 น.- 15:00 น.
 
เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง พร้อมอร่อยไปกับอาหารสไตล์สวิสคลาสสิกและร่วมสมัยเสิร์ฟในรูปแบบที่สนุกสนานเหมาะกับการรวมตัวกันในช่วงวันหยุด เมนูนี้ร่วมสร้างสรรค์โดยเชฟเดวิด ฮาร์ดวิก และเชฟอาเน่ รีน
 
วีคเอ็นบรันช์ได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูฤดูร้อนของ อิกนีฟ แบงคอก ประกอบด้วย ขนมปังหลากหลายประเภท อาหารเรียกน้ำย่อย เมนูไข่คลาสสิก และเมนูบาร์บีคิว แขกสามารถเลือกเมนูของคาว อาทิ มะเขือยาวไข่ดาวน้ำขนมปังโรยพริกเอสเปอแล็ตต์, ปลากะพง—ผักชีลาว—แตงกวา, กรีกสลัด—เฟต้าชีส—มะกอก และเนื้อวากิว—บรอกโคลี—ซอสชิมิชูริ เป็นต้น เมนูของหวานประกอบด้วย โยเกิร์ต—โหระพา—มะนาว, ช็อกโกแลต—พีช—หญ้าฝรั่น และแมคคาเดเมีย—คาราเมล—เกลือทะเล โดยทุกเมนูรังสรรค์จากวัตถุดิบสดใหม่และมีคุณภาพทั้งจากทวีปยุโรปและประเทศไทยสอดคล้องกับปรัชญาของร้านอาหารอิกนีฟที่ให้ความสำคัญกับทุกแหล่งที่มาของวัตถุดิบ
 
สัมผัสประสบการณ์เมนูวีคเอ็นบรันช์อย่างเต็มรูปแบบที่ อิกนีฟ แบงคอก ได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 11:00 น.- 15:00 น. (ออเดอร์สุดท้ายเวลา 13:30 น.) ราคา 1,900++ บาทต่อท่าน สำหรับเมนูบรันช์สไตล์สวิส และราคา 2,900++ บาทต่อท่าน สำหรับเมนูไฮไลท์เพิ่มเติม 3 เมนู นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่ม อาทิ เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ และค็อกเทล ได้อย่างไม่จำกัดในราคา 1,500++ ต่อท่าน (ไม่รวมไวน์) เพื่อเติมเต็มการพักผ่อนในวันหยุดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
 
สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์  02 207 7822 อีเมล igniv.bangkok@stregis.com เว็บไซต์ของทางร้าน www.ignivbangkok.com หรือลิงก์ http://sevn.ly/x2issfcb
ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website:                       www.ignivbangkok.com
www.stregisbangkok.com 
Facebook:                     IGNIVBangkok
                                    TheStRegisBangkok
Line official account:    @ignivbangkok
            @stregisbangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินสนับสนุน KKU Volleyball Academy จำนวน 1.5 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินสนับสนุน KKU Volleyball Academy จำนวน 1.5 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมลงนามความร่วมมือการสนับสนุนโครงการ KKU Volleyball Academy กับ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นำโดย ดร.ณรงค์ชัย อัครเสรณี (กลาง) นายกสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น รศ. นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล (ที่ 3 จากขวา) อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น รศ. เพียรศักดิ์ ภักดี รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ และ รศ. ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี พร้อมมอบเงินทุนสนับสนุนจำนวน 1.5 ล้านบาท