บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ายกระดับอาหารไทยสู่สากล พร้อมสนับสนุนแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

0    289    0    11 มิ.ย. 2567 14:47 น.   
แบ่งปัน
 

บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกงสำเร็จรูป น้ำพริกแกง ชุดทำอาหารไทยพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม นำโดยมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ และนายคาร์ล สเต็ปเป้ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของบลู เอเลเฟ่นท์  ได้จัดแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านการทําอาหารชั้นนําของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อเร็วๆ นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ธีมของบูธในปีนี้จะสะท้อนถึงรากเหง้าของความเป็นไทยที่มีวัฒนธรรมอันหลากหลาย และสอดคล้องกับแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย เพื่อยกระดับอาหารไทยสู่ความเป็นสากลด้วยอัตลักษณ์ความเป็นไทย และความสมบูรณ์แบบในการทำอาหารที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ บลู เอเลเฟ่นท์ ที่จัดจําหน่ายผ่าน บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘บลู เอเลเฟ่นท์’ ประกอบด้วย ชุดทำอาหารผัดซีอิ๊ว ผลไม้อบกรอบ แกงไทยพรีเมี่ยมพร้อมโปรตีนจากพืช และซอสผัดกะเพรา และนับเป็นครั้งแรกที่ บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์สำหรับรับประทานหนี่งเสิร์ฟ เพื่อให้สอดคล้องกับวิวัฒนาการของรูปแบบการบริโภค

เรียงจากซ้ายไปขวา

1.          นางสาววนิดา กิจเจา เลขานุการมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้

2.         นายเควิน โซ๊ะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด

3.         มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์

4.         นางสาวอิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด และรองประธาน บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป

5.         นายคาร์ล สเต็ปเป้ ประธานกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป

6.         นายไชยยัน นาถมทอง  ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป

7.         นางสาวปัทมา การีกลิ่น ผู้จัดการฝ่ายขาย และจัดเลี้ยงนอกสถานที่ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)