เอ็นดูไม่ไหว! จิม ทอมป์สัน เปิดบ้านจัดคลาสโยคะกับน้องหมาจาก Puppy Yoga BKK เติมเอนเนอร์จี้ให้ใจฟูกับแก๊งมะหมาสุดคิวต์

0    138    0    27 พ.ค. 2567 13:48 น.   
แบ่งปัน

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เปิดบ้านชวน Puppy Yoga BKK สตูดิโอโยคะกับน้องหมาแห่งแรกของไทย มาร่วมจัดคลาสโยคะสุดพิเศษที่ใช้
คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก! ชวนผู้ร่วมงานมาสัมผัสประสบการณ์โยคะรูปแบบใหม่ ที่ได้ฮีลกายจากความเมื่อยล้าพร้อมฮีลใจกับ Puppy Therapy เพราะเหล่าแก๊งสี่ขาแสนรู้จะมาคอยให้กำลังใจตลอดคลาสเหมือนเป็นเทอราปิสต์ตัวน้อยที่ส่งพลังบวกให้ทุกคน คลาสโยคะกับเหล่าต้าวน้อนครั้งนี้จัดขึ้นที่ The Moonlight Hall ห้องจัดอีเวนต์ริมน้ำสุดไอคอนิกในพื้นที่ของแลนด์มาร์กดังใจกลางกรุงเทพฯ Jim Thompson Heritage Quarter” โดยกิจกรรมได้รับความสนใจจากนักแสดงชื่อดัง อาทิ พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา และอินฟลูเอนเซอร์สุดแซ่บ อย่าง มะเขือ – สุภัทรา ปิ่นทอง เจ้าของเพจ “เพจของเพื่อน”

โดยคลาสโยคะครั้งนี้ Puppy Yoga BKK ได้พาแก๊งน้องหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์จากฟาร์มที่ได้รับมาตรฐาน น้อง ๆ ได้รับวัคซีน ผ่านการกรูมมิ่งและฝึกมาให้สุภาพ น่ารัก และเฟรนลี่กับทุกคน ในคลาสจะมีผู้ดูแลคอยให้คำแนะนำและสอนวิธีอุ้มที่ถูกต้อง ส่วนคลาสโยคะก็สอนโดยครูโยคะมืออาชีพ พร้อมท่ายืดเส้นยืดสายที่ทำตามได้ง่าย ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและสนุกไปกับน้องหมาแสนซน

The Moonlight Hall เป็นสเปซจัดงานที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับไพรเวตอีเวนต์หลากหลายโอกาส ทั้งยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศบ้านไทยจิม ทอมป์สันแสนงดงามที่ด้านนอก หน้าต่างบานใหญ่รอบ ๆ ยังให้ความรู้สึกโปร่งสบายตา สามารถรับแสงจากธรรมชาติและวิวระเบียงริมน้ำด้านนอกได้อย่างเต็มตา พร้อมทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ และเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ลูกค้าสามารถจัดเวิร์กช็อป งานสัมมนา งานประชุม ไพรเวตปาร์ตี้ รวมถึงงานมงคลสมรสได้ในรูปแบบที่ต้องการ โดย The Moonlight Hall พร้อมจัดเตรียมบริการและอุปกรณ์แสงสีเสียงล้ำสมัยไว้สร้างความประทับใจให้แขกทุกคนในงาน
 
ติดตามและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจากจิม ทอมป์สันได้ที่อินสตาแกรม @jimthompson.heritageq
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบน้ำดื่มขนาด 600 มล. จำนวน 6,000 ขวด เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้ประสบอุทกภัยใน 2 พื้นที่ของเชียงราย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางพรทิพย์ อินทวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดให้แก่ศูนย์รับบริจาคชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านแซวเพื่อพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน และศูนย์ประสานงานผู้ประสบภัยเทศบาลตำบลเม็งราย จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพที่เพื่อนพนักงานและพลังตัวแทนร่วมกันบรรจุอาหาร น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น