Qfreshtival ปิดเกาะ เสิร์ฟ "คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์" อร่อยเต็มแผ่น ด้วยนวัตกรรมใหม่ ในวงการอาหารทะเล ส่ง "พ่อมอส - น้องโสน" มาบอกรักด้วย 2 รสชาติเต็มคำ

0    282    0    21 พ.ค. 2567 15:32 น.   
แบ่งปัน

คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์คิวเฟรชเป็นอาหารทะเลแช่แข็งแบบพร้อมทาน พร้อมปรุง พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีในการผลิตที่คงความสดใหม่ ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 7 คิวเฟรช พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วย คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เจ้าแรกในโลก!! ที่เปลี่ยนเนื้อปลาทูน่ากลายเป็นแผ่นทูน่าสไลซ์ ด้วยนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) กับ 2 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า ภายในงาน Qfreshtival ตอน THE LOVE iSland”  โดยได้ มอส-ปฏิภาณ ควงลูกสาวคนสวย น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์ เป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก!  พร้อม 3 ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากวง DICE  อาโป-วชิรากร,  มิน-ธนกฤต และ เจย์-กาญจน์โสภณ มาร่วมรังสรรค์เมนูแสนอร่อยไปด้วยกัน ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิล์ด

คุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “คิวเฟรช ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของคนไทยมาตลอด จึงได้นำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลระดับโลกของเรามาริเริ่มโปรเจกต์ Healthy Tuna Slices” ที่ปลอดสารไนเตรตและไนไตรต์ โดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ปลาทูน่าที่เหมาะสม จนได้ปลาคุณภาพดี ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานความสดของปลาทูน่าของแคนาดา และผ่านกระบวนการเก็บรักษาที่สะอาดปลอดภัย จนมั่นใจได้ว่าปลาทูน่าของเราเป็นปลาที่ได้มาตรฐานระดับเกรด A

นอกจากนี้เราได้นำนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) มาใช้ในวงการอาหารทะเลเจ้าแรกในโลก!  เทคโนโลยีการถนอมอาหารโดยใช้แรงดันสูงกว่า 600 MPa เข้ามาทำลายเชื้อจุลินทรีย์และเอนไซม์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้อาหารเสื่อมคุณภาพ รวมถึงการเน่าเสีย ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อผ่านการพาสเจอร์ไรแบบเย็น (Cold pasteurization) โดยไม่ผ่านความร้อน จึงไม่ทำลายรสชาติ ความสด และคงคุณค่าทางสารอาหารต่าง ๆ อยู่อย่างครบถ้วน

ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ผลิตมากจากนวัตกรรม HPP นี้ ความอร่อยของปลาทูน่า ที่มาในรูปแบบแผ่นสไลซ์ ยังคงคุณประโยชน์ทางสารอาหารคุณค่าของทูน่าจากท้องทะเลเต็มเปี่ยม อาทิ โปรตีน, โอเมก้า 3, วิตามิน B12, แร่ธาตุ Selenium มีไขมันต่ำไม่เติม msg สะดวกสบายทานง่าย มี 2 รสชาติให้เลือก ได้แก่
  • ออริจินัลรมควัน : เนื้อทูน่านุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำ ในกลิ่นรมควันหอมกลมกล่อมกำลังพอดี
  • ปาปริก้า : เนื้อทูน่าเผ็ดแซ่บเบา ๆ หอมกลิ่นพริกปาปริก้า สไตล์ตะวันตก
ครั้งนี้เราได้ คุณมอส-ปฏิภาณ และ น้องโสน-สิสราญ มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก! จากที่เราร่วมงานกันมาตลอดตั้งแต่แคมเปญ “ด้วยรักและปลากะพง” คุณมอสถือว่าเป็นตัวแทนของพ่อบ้านที่รักการทำอาหาร และการดูแลครอบครัวอย่างดี เรามักจะเห็นคุณมอสทำกิจกรรมกับน้องโสนอยู่เสมอ ๆ จึงอยากนำความน่ารักนี้ ชวนมาบอกรักด้วย “คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์” ครับ คุณเยน-ธนโชติ กล่าว
 
มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ทางคิวเฟรชให้มอสและน้องโสนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการทำงานในฐานะพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของเราสองคนอีกด้วย โดยปกติมอสก็จะทำอาหารให้คนในบ้านอยู่แล้ว จะพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่จะต้องสด สะอาด ปลอดภัย ยิ่งอาหารทะเลแล้วมอสไว้ใจคิวเฟรช ตั้งแต่ก่อนมาเป็นพรีเซนเตอร์อีก เพราะคิวเฟรซใส่ใจเรื่องคุณภาพเสมอ จนมาถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ทูน่าสไลซ์ มอสมีโอกาสได้เข้าไปบุกถึงโรงงานดูการผลิตทุกขั้นตอนทำให้มอสมั่นใจว่า คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยจากเนื้อปลาแท้ แถมยังได้คุณค่าแบบเต็มคำ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ ครับ มอสจึงอยากชวนทุกคนมาบอกรักด้วย “คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์” ผ่านบทเพลง Love U too Na” ซึ่งได้ทำงานร่วมกับ คุณแทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวงลิปตา มาแต่งเนื้อและทำนองให้ ซึ่งมอสกับน้องโสนก็สนุกกับการถ่ายทำ MV นี้มาก ๆ ครับ อยากให้ทุกคนติดตามเราสองคนนะครับ” มอส-ปฏิภาณ กล่าวทิ้งท้าย
 
ภายในงานยังมี 3 หนุ่มวง DICE ได้แก่ อาโป, มิน และ เจย์ มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการมีสุขภาพดี พร้อมเปิด Mystery box with Qfresh ประชันฝีมือการทำอาหาร เมนูบอกรักสุดเฟรชให้กับคนที่คุณรักแบบ อร่อยเต็มรส เนื้อสัมผัสเต็มคำ และบอกรักแบบตะโกนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยุค ‘90  มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
 
สำหรับ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ ทั้ง 2 รสชาติ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ Qfresh สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.qfreshshop.com รวมถึง Lazada, Shopee (กดเสิร์ซ Qfresh Shop) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ ID: @Qfresh หรือ Facebook: Qfresh Shop facebook.com/qfreshshop.th
 
#QFRESH #คิวเฟรช #บอกรักด้วยคิวเฟรชทูน่าสไลซ์ #Qfrestival #QfreshtivalxDICE #QfreshtivalxMos #ทูน่าสไลซ์อร่อยจากเนื้อปลาคุณค่าจากทะเล  #คิวเฟรชLOVEYOUTOONA
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)