ซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ เต-นิว ในงาน “Unbox & Discover 2024”

0    329    0    23 เม.ย. 2567 16:23 น.   
แบ่งปัน

ก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI อย่างแท้จริง ซัมซุงพร้อมพาเข้าสู่ยุคใหม่แห่งทีวี เปิดตัวนวัตกรรม Samsung AI TV สมฐานะผู้นำอุตสาหกรรมทีวี ด้วย AI ที่จะช่วยอัปเกรดคอนเทนต์แบบชัดได้อีก ฉลาดได้อีกและเซฟค่าไฟได้อีก โดยมี เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงผ่าน Samsung AI TV พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมสัมผัสปรากฎการณ์แห่งการรับชมขั้นสุด สนุกสุดเหวี่ยงในทุกคอนเทนต์ภายในงานนี้
 
ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง Samsung AI TV นำทีมโดย เซยุน คิม ประธาน และชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เนรมิตนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการยก AI TV มาให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ความว้าวไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED รวมไปถึงโปรดักส์ไลฟ์สไตล์อย่าง The Frame และ Music Frame ณ ลาน eden zOne เซ็นทรัลเวิลด์ พาทุกคนเปิดประตูเข้าสู่มิติแห่งภาพและเสียงพร้อม เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ ด้วยฟีเจอร์ AI มากมายที่จะมาปฏิวัติการรับชมแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมความบันเทิงสุดดื่มด่ำ ไม่ว่าจะรับชมคอนเทนต์ไหนๆ ก็ชัดใกล้เคียงกับ 8K  ด้วย AI Upscaling พร้อมทั้ง AI Motion Enhancer คอยจับภาพของวัตถุที่เคลื่อนไหวเร็ว ให้แสดงผลได้อย่างลื่นไหล และมี Real Depth Enhancer ที่เพิ่มเลเยอร์ภาพให้คมชัดลึก ทำให้ภาพมีมิติมากขึ้น ปลดล็อคประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านไปอีกขั้น
 
ว้าวในทุกมิติ Samsung AI TV ยังมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่แม่นยำแบบไร้ที่ติด้วย AI Active Voice Amplifier Pro ที่เป็นเลิศในการแยกเสียงบทสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง โดยมี Object Tracking Sound ช่วยซิงค์เสียงกับคอนเทนต์บนหน้าจอ สร้างประสบการณ์การรับชมที่เต็มไปด้วยพลังและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น และได้รับการปรับปรุงเสียงให้เข้ากับคอนเทนต์และเสียงภายในห้องแบบสุดสมาร์ทด้วย Adaptive Sound เพื่อให้ได้เสียงที่เต็มอิ่มและสมจริงมากที่สุด
 
นอกจากเซสชั่นร่วมพูดคุยถึงความสามารถของนวัตกรรมสุดล้ำในการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงของ Samsung AI TV ภายในงานยังมีกิจกรรมชวนให้ใจฟูจากมินิคอนเสิร์ตของสองศิลปินหนุ่ม เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดและความฟินจากแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างหนาแน่น
 
เพื่อเน้นย้ำในเรื่องของความยั่งยืน ซัมซุงมี AI Energy Mode ที่สามารถเซฟค่าไฟได้มากขึ้นถึง 30% แบบที่ไม่กระทบต่อคุณภาพของภาพ พร้อมมีรีโมตโซลาร์เซลล์และวัสดุรีไซเคิลมาประกอบเป็นทีวีเอาใจสายรักษ์โลก นอกจากนั้นยังมี AI        ที่สามารถเรียนรู้และปรับตามความต้องการของผู้ใช้ได้ อย่าง AI Auto Game Mode ที่จะช่วยปรับภาพและเสียงให้ได้การเล่นเกมที่ดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น และสามารถปรับภาพแต่ละฉากตามความต้องการของผู้ใช้ได้ด้วย AI Customization Mode สุดท้ายคือเรื่องของความปลอดภัย เพราะความปลอดภัยคือหัวใจของซัมซุงและทีวีถือเป็นเซ็นเตอร์ของบ้านในการเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมด ดังนั้น ระบบจะได้รับการปกป้องไม่ให้โดนแฮคได้ง่ายจาก Knox Security
 
ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรม Samsung AI TV ได้ที่งาน Unbox & Discover 2024 ณ เซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 1 eden zOne ตั้งแต่วันที่ 19 – 21 เมษายน 2567 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งพรีออเดอร์ภายใน 19 เมษายน – 4 พฤษภาคม รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลดทันที 2,000 บาท เฉพาะผู้ลงทะเบียน และสั่งซื้อล่วงหน้า ต่อที่ 2 ลุ้นชิงตั๋วเครื่องบินไปเบอร์ลินและปารีส รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1,000,000 บาท ต่อที่ 3 ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)