realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน! ผู้สมัครแท็คทีมอวดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง

0    159    0    19 เม.ย. 2567 12:24 น.   
แบ่งปัน

ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้วกับเวทีสานฝันสู่วงการบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เมื่อ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมกับผู้จัดการนักแสดงมือทองอย่าง “เกล้า น้ำพราว” จัดแคมเปญการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make it real ที่จะสนับสนุนทุกความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยเปิดพื้นที่ออดิชันพร้อมจัดกิจกรรมความบันเทิงสุดปังในมหาวิทยาลัยชื่อดัง 4 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2-19 เมษายน 2567 โดยวันนี้เสร็จสิ้นไปแล้ว 2 แห่งทั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต (เมื่อวันที่ 2 เมษายน) และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (วันที่ 5 เมษายน) ซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้สมัครในเขตภาคกลาง ตบเท้าเข้าร่วมออดิชันกันอย่างคับคั่งรวมกว่า 128 คน

โดยสำหรับโครงการ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ realme ภายหลังจากการรีแบรนด์ ที่ realme ยังคงมุ่งมั่นและพร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริมเหล่าคนรุ่นใหม่ ให้มีความกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างเท่าเทียม เพื่อพิสูจน์ว่าว่าเราสามารถทำทุกสิ่งได้อย่างที่ใจต้องการ และเมื่อกล้าที่จะลงมือทำ ความฝันก็จะเป็นจริงได้ตามแนวคิด “Make it real!”

นอกจากกิจกรรมการออดิชัน ภายในงาน realme ยังจัดบูธถ่ายภาพ realme Master Portrait Studio ให้ทั้งผู้มาร่วมออดิชันและเพื่อน ๆ ที่มาให้กำลังใจ ตลอดจนผู้สนใจเข้าชมงาน สามารถมาทดลองใช้ฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ในสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G และ 12+ 5G โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งบูธกิจกรรมนี้สร้างความสนุกสนานและประทับใจแก่ผู้ที่ทดลองใช้สมาร์ตโฟนเจ้าของฉายา The Portrait Master เป็นอย่างมาก
 
สำหรับการออดิชันครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เมื่อวันที่ 2 เมษายน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 65 คน และในครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (อโศก) ในวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจกว่า 63 คน ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าที่ทาง realme คณะกรรมการและผู้จัดงาน คาดการณ์ไว้เป็นอย่างมาก

ใครที่พลาดสองรอบแรก ไม่ต้องเสียใจ “โครงการ THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ยังมีออดิชันอีก 2 รอบ คือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นในวันที่ 11 เมษายน และที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในวันที่ 19 เมษายน เตรียมความพร้อมและความมั่นใจมาสร้างปรากฏการณ์ Make it real! ไปพร้อมกัน
 
เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
KFC ประเทศไทย ทุบสถิติความสำเร็จ คว้า 80 รางวัลใหญ่ทั้งในประเทศและระดับโลก สะท้อนพลังความคิดสร้างสรรค์และความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดมา สำนักพิมพ์แม่บ้าน
KFC ประเทศไทย ทุบสถิติความสำเร็จ คว้า 80 รางวัลใหญ่ทั้งในประเทศและระดับโลก สะท้อนพลังความคิดสร้างสรรค์และความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดมา
ปี 2567 ถือเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของ KFC ประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 80 รางวัล จากเวทีระดับประเทศและนานาชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และการสื่อสารที่เข้าถึงหัวใจผู้บริโภค ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์แคมเปญที่ล้ำสมัย แต่ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ยกระดับมาตรฐานในวงการโฆษณาและการตลาดไทย จากแคมเปญที่โดดเด่น เช่น KFC Bucket Ware, KFC Crow Order, KFC Bone Tie, ธูปกลิ่นไก่ทอด และข้าวร้านลุง สามารถนำเสนอไอเดียที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยในทุกกลุ่มได้อย่างลงตัว ความสำเร็จนี้ทำให้ KFC ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง
 “JAO Khao Soi Kitchen” (จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น) เปิดตำรับอาหารเหนือฟิวชั่นร่วมสมัย  ในคอนเซ็ปต์ Modern Northern Flavors - Fulfilling Your Happiness ปักหมุดสาขาแรก “Public Market ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“JAO Khao Soi Kitchen” (จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น) เปิดตำรับอาหารเหนือฟิวชั่นร่วมสมัย ในคอนเซ็ปต์ Modern Northern Flavors - Fulfilling Your Happiness ปักหมุดสาขาแรก “Public Market ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม”
เรียกว่าเชื่อรสมือได้เลยสำหรับ “JAO Khao Soi Kitchen” (จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น) เปิดตำรับอาหารเหนือฟิวชั่นร่วมสมัย รังสรรค์โดย คุณชินนานันท์ เสฏฐชานันท์ หรือ คุณมิ้นท์ เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารเหนือสุดฮอต “ครัวเจียงใหม่” ชื่อดังแห่งย่านทองหล่อ โดยที่ตั้งใจสร้างแบรนด์ใหม่ จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น เพิ่มเติมขึ้นจากความหลงใหล ปักหลักทำเลศูนย์การค้าใจกลางเมือง ณ พับลิค มาร์เก็ต ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนออาหารเหนือให้เป็นที่นิยม ใส่ความครีเอทีฟ ไอเดียแปลกใหม่ พร้อมด้วยวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมด้วยเมนูสุดพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดสาขาแรก เซ็นทรัลชิดลม แห่งนี้!