เป๊ปซี่® ประกาศความสำเร็จ PEPSI: INTO THE NEW ERA พร้อมยกขบวนความซ่า นำ Pepsi Immersive Globe บุก 4 จังหวัดทั่วประเทศ

0    249    0    26 มี.ค. 2567 17:33 น.   
แบ่งปัน

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งความซ่าสดชื่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฉลิมฉลองการปรับลุคครั้งใหม่ทั่วโลกครั้งแรกในรอบ 15 ปี ด้วยการครีเอตความสนุกขั้นสุดแบบจัดเต็มในกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ที่ชวน Gen Z ออกมาเปิดประสบการณ์ความมันส์ ใน PEPSI Immersive Globe โดมดิจิทัลอาร์ตไซส์อลังที่จัดเต็มแสง สี เสียงแบบฟูลอ็อปชันครั้งแรกในประเทศไทย และได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามตลอดระยะเวลา 9 วันของการจัดงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงพร้อมต่อยอดความสนุกไปยัง 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น เชียงใหม่ พัทยา และหาดใหญ่ ตลอดเดือนมีนาคม 2567

ทั้งนี้ นิวลุคสุดยูนีคของเป๊ปซี่ ที่เต็มไปด้วยความซ่า เท่ ทันสมัย ขี้เล่น และสนุกสนานนั้นประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ทั่วโลก โดยคอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ที่พาทุกคนไปเปิดประตูความซ่าครั้งใหม่แบบใจฟู เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่ของเป๊ปซี่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มบนโลกดิจิทัลและกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ได้แก่
  • ฉลองการรีเฟรชแบรนด์เพิ่มความสดชื่นด้วย ultra – realistic video ดิจิทัลอาร์ตในรูปแบบ 3D ซึ่งนำกระป๋องเครื่องดื่มเป๊ปซี่ขนาดใหญ่ มาวางเหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ เพื่อเติมความซ่า สดชื่น พร้อมรีเฟรชความสนุกให้กับตัวอาคารได้อย่างมหัศจรรย์ จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ ตลอดจนดิจิทัลอาร์ตรูปแบบอื่น ๆ อีกหลากสไตล์ที่เทกโอเวอร์ แลนด์มาร์กชื่อดังทั่วโลก เริ่ม D-Day พร้อมกันเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เสิร์ฟความซ่าต่อเนื่องกับกิจกรรมสยามเทกโอเวอร์ที่ยึดหน้าจอสื่อโฆษณาทั่วทั้งพื้นที่สยามสแควร์ รัน VTR ของเป๊ปซี่ต่อเนื่องยาว ๆ ถึง 4 ชั่วโมงเต็ม
  • ก้าวสู่ New Era ยุคใหม่แบบสับด้วยการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนแห่งวงการ K-POP อย่าง Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) พรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจาก   แฟน ๆ ชาวไทย เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัว TVC โฆษณาเวอร์ชันเต็ม พร้อมฟินฉ่ำไปอีกขั้นกับการ Wrap รูปสาว ๆ ทั้งด้านนอกและด้านในขบวนรถไฟฟ้า BTS ที่ตะโกนความซ่า ซน สดใส น่ารัก ตอกย้ำความ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย?” ในสไตล์ #PEPSIXBABYMONSTER
  • ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นกับกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่งานนี้เป๊ปซี่กระหน่ำความซ่าสุดคูล แจกความสดชื่นรับซัมเมอร์ พร้อมสาดความสนุกสุดฟินรูปแบบใหม่แบบจัดเต็ม โดยมียอดผู้เข้าร่วมชมโดม PEPSI Immersive Globe ทั้ง 4 โซนอย่างล้นหลาม ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กแฮงเอาต์ถ่ายรูปยอดฮิตของเหล่า Gen Z พร้อมเอาใจคนวัยมันส์ด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรดอย่าง เนเน่ พรนับพัน, นุนิว ชวรินทร์ และวง Trinity ที่มาร่วมปล่อยพลังความซ่า สนุก ฟินอย่างใกล้ชิด ผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายไปกับเหล่าผู้โชคดีท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ วิวพาโนรามาแบบ 360 องศา
  • นอกจากนี้ยังส่งต่อความสุขในทุกโมเมนต์ด้วยการยกขบวนโดม PEPSI Immersive Globe ดิจิทัลอาร์ตสุดว้าวที่เนรมิตแสง สี เสียง ไปบุก 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2567, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 15 – 17 มีนาคม 2567, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2567 และ ศูนย์การค้าซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2567
อย่าลืมชวนเพื่อนซี้มาเปิดโลกใบใหม่ไปกับกิจกรรมสุดแซ่บจากเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่พร้อมเสิร์ฟตรงความซ่าหน่อยมั้ย? กันแบบสุดเหวี่ยงในอีก 4 จังหวัดตลอดเดือนมีนาคมนี้ ติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรมต่าง ๆ ในกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE และติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand   
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)