โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนสาวกเจแปนเลิฟเวอร์ สัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น ในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle

0    274    0    20 มี.ค. 2567 11:27 น.   
แบ่งปัน

ซัมเมอร์นี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนสาวกเจแปนเลิฟเวอร์ มาเช็คอินให้ฟินกันแบบสุโก้ย ในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle  ยกขบวนพาเหรดสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้าชื่อดัง และสารพัดเมนูสูตรต้นตำรับจากร้านอาหารขึ้นชื่อส่งตรงจากโตเกียวมาให้ Taste กันแบบสุดฟิน ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่นกับหลากหลายร้านค้าแบบฉบับชาวนิฮง พิเศษ!! พร้อมให้ลูกค้าใจฟูร้องสุโก้ยไปกับไอดอลหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถแห่งวงการทีป๊อปอย่าง ออฟโรด - กันตภณ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกแบบฟินขั้นสุด วันที่ 15 มีนาคม 2567 ในงาน Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle โดยแคมเปญเริ่มที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 มีนาคม 2567 ต่อด้วยศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์อีก 4 สาขาที่ร่วมรายการได้แก่ วันที่ 19-26 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเฉิงเทรา, วันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง, วันที่ 20-26 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง, วันที่ 3-9 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง
 
ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ ๆ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผ่านทางFacebook Page: Robinson Lifestyle (https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall)
 
#RobinsonLifestyle
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)