นอกจากนี้ “โคคา-โคล่า” ยังเอาใจแฟน K-POP ชาวไทย ด้วยการจำลองเมือง K-Wave Town จากในมิวสิกวิดีโอ “Like Magic” เพลงพิเศษที่ “โคคา-โคล่า” ได้ร่วมงานกับศิลปินจากค่าย JYP Entertainment ไม่ว่าจะเป็น Stray Kids, ITZY, NMIXX รวมถึง J.Y. Park ประธานและผู้ก่อตั้งค่ายที่มานั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตนเอง แฟนชาวไทยจึงได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่ง K-POP กับศิลปินคนโปรด รวมถึงได้แชร์โมเมนต์สุดประทับใจผ่านแฮชแท็ก #เปิดความซ่าสู่โลกKPop พร้อมทั้งยังได้ลุ้นของที่ระลึกสุดพิเศษของศิลปินเกาหลีระดับแรร์ไอเท็มจาก “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave อีกด้วย
นอกจากภายในงาน “Coke” Zero Tastival ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคมนี้ที่ลานพาร์ค พารากอนแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถลิ้มลองความอร่อยจัดชัดป่ะของ “โค้ก” ซีโร่ รวมถึงอีก 2 รสชาติใหมอย่าง “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และ “โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง Facebook และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ได้ผ่านเว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th
#CokeZeroTastival #CokeZeroXPPKritt #CokeZeroKWave #เปิดความซ่าสู่โลกKPop