ไทยยินตัน ส่ง “ยินตันเฮิร์บ” รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพรผสานฟลูออไรด์แบบขั้นสุด พร้อมเปิดตัว แต้ว ณฐพร พรีเซ็นเตอร์คนแรก!!!

0    239    0    5 มี.ค. 2567 12:03 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ไทยยินตัน จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพล่าสุด “ยินตันเฮิร์บ” ยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น คุณสมบัติเด่นฟลูออไรด์แบบขั้นสุด 1,500 ppm. ผสานพลังสมุนไพร 7 ชนิด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดประสบการณ์ใหม่กับ “ยินตันเฮิร์บ”แบบเอ็กซคลูซีฟ พร้อมกระทบไหล่พรีเซ็นเตอร์ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายชาญกิจ วิทยาวรากรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยินตัน จำกัด, นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด และ คณะผู้บริหารจากโลตัส ร่วมงาน ณ ห้างโลตัส สาขารามอินทรา-อาจณรงค์ ที่ผ่านมา

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงและพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน ยินตันเฮิร์บ กล่าวว่า “ยาสีฟันสมุนไพร เป็นสิ่งใหม่สำหรับแต้ว ตอนเด็กๆ เคยทดลองใช้ของคุณพ่อคุณแม่  ความรู้สึกหลังการใช้จะไม่ค่อยอิน เนื่องจากระหว่างใช้จะรู้สึกแสบปาก และมีรสชาติฝาดๆ เฝื่อนๆ แต่พอได้ฟังคอนเซปต์ของยาสีฟันสมุนไพร “ยินตันเฮิร์บ” แล้วทำให้เห็นความแตกต่าง หลังได้ทดลองใช้รู้สึกช่องปากสะอาด หอมสดชื่นไม่ทิ้งรสชาติแปลกๆ ไม่แสบปาก ไม่เฝื่อนติดลิ้นและที่พิเศษไปกว่านั้น คือ “ยินตันเฮิร์บ” มีส่วนผสมช่วยป้องกันฟันผุแบบเต็มประสิทธิภาพจากฟลูออไรด์เข้มข้นสุดที่ทางกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อนุญาตให้ใช้คือ 1,500 ppm. ผสานกับพลังสมุนไพรเข้มข้น 7 ชนิด ด้วยการผลิตที่ทันสมัยและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน  สามารถบาลานซ์รสชาติได้อย่างลงตัว  ทำให้เปลี่ยนทัศนคติของคนที่จากเดิมไม่เคยสนใจ  หันมาชื่นชอบยาสีฟันสมุนไพร แต้วจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนเปิดใจทดลองใช้ยาสีฟันสมุนไพรและหันมาใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิตของตัวเองมากขึ้น โดยเริ่มจากสุขภาพช่องปากที่ดีจะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีค่ะ”

นอกจากนี้ ยินตันเฮิร์บ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์สาวสวย ยังมีกำหนดเปิดตัว TVC อย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 เมษายนนี้ ควบคู่ไปกับกิจกรรมการจัดโรดโชว์ โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของยาสีฟัน “ยินตันเฮิร์บ”  ได้ที่   Facebook : https://www.facebook.com/JintanHerb

#ยินตันเฮิร์บ #สองพลังในหลอดเดียว #ยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)