AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชั่นใหม่ โชว์ก้าวใหม่ตอบโจทย์นักเดินทาง

0    304    0    4 มี.ค. 2567 17:40 น.   
แบ่งปัน

AirAsia MOVE หรือเดิมชื่อ airasia Superapp ได้เปลี่ยนโฉมไอคอนบนแอปพลิเคชั่นใหม่ทั้งบน App Store (iOS) และ Play Store (Android) โดยมีผลตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มนับตั้งแต่มีรีแบรนดิ้งตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา

นาเดีย โอเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า "ไอคอนโฉมใหม่บนแอปพลิเคชั่นของเรานับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นครั้งแรกที่เกิดขึ้น ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นในพันธกิจของเราในการยกระดับและปรับปรุงคุณภาพและประสบการณ์เดินทางสำหรับนักเดินทางทุกคน   โดยเราได้มีการปรับโฉมตั้งแต่เลย์เอาท์ของแอปพลิเคชั่นไปจนถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อเสนอใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นอันยากจะห้ามใจ   AirAsia MOVE  โฉมใหม่ จะช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างราบรื่นตลอดการเดินทางสำหรับผู้ที่มีแอปพลิเคชั่นรูปแบบเดิมอยู่แล้ว คุณจะได้รับการอัพเดตไปสู่แอปโฉมใหม่ค่ะ

ขณะที่ไอคอนของแอปจะมีรูปลักษณ์โฉมใหม่ภายใต้การรีแบรนดิ้งใหม่ในชื่อ AirAsia MOVE  แต่เราอยากให้ทุกคนมั่นใจว่าคุณจะพบเจอกับประสบการณ์เดินทางแบบไม่เหมือนใครที่คุณชื่นชอบบ เช่น การจองเที่ยวบินของแอร์เอเชียและจากสายการบินอื่นๆ  โรงแรม บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride การจัดการการจองของคุณบนแอป ไปจนถึงการเชื่อมต่อกับนักเดินทางท่านอื่น ผ่านการแชทและชุมชนของเรา รวมถึงฟังก์ชั่นแชทถามตอบอัติโนมัติ AskBo  เราหวังว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปโฉมใหม่และการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น โปรดคลิกไปที่หน้านี้ 

AirAsia MOVE เติมเต็มการเดินทางของคุณด้วยการผสานประสบกาณณ์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ แชทของแอร์เอเชีย เกม การให้ของขวัญ และโปรแกรมสะสมคะแนนในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้ใช้งานอันเป็นเอกลักษณ์

ภายใต้อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ AirAsia MOVE ประกอบด้วยบริการ OTA หรือผู้ให้บริการด้านการจองที่พักโรงแรม รวมถึงบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ การจองเที่ยวบินจากสายการบินพันธมิตรกว่า 700 สายการบิน รวมถึงสายการบินของ AirAsia สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก และโรงแรม 900,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงบริการเรียกรถยนต์รับส่งส่วนบุคคล  การจองโต๊ะอาหารร้านดัง ประกันภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริการทางการเงินแบบครบวงจรโดย BigPay ทั้งยังได้รับการยอมรับจาก World Travel Awards ว่าเป็น 'ตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชียประจำปี 2023' ในการเสนอชื่อครั้งแรกในหมวดหมู่ OTA ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย

ดาวน์โหลด airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery
ทั้ง AirAsia MOVE และ BigPay เป็นส่วนหนึ่งของ MOVE Digital ซึ่งเป็นหน่วยงานดิจิทัลภายใต้กลุ่ม Capital A Berhad
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)