เติมหวานให้ใจฟู! จิม ทอมป์สัน เปิดบ้านจัดเวิร์กชอปจัดช่อดอกไม้สุดเก๋ จากผ้าอัปไซเคิล ชวนเซเลบ-ลูกค้าครีเอตของขวัญดีต่อใจ-ดีต่อโลก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์

0    234    0    27 ก.พ. 2567 15:39 น.   
แบ่งปัน

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เสิร์ฟความหวานรับเดือนแห่งความรักแสนอบอุ่นในแบบรักษ์โลก จัดเวิร์กชอปประดิษฐ์ดอกไม้สุดพิเศษ ใช้ผ้าอัปไซเคิลจากกระบวนการผลิตสินค้าของแบรนด์ ให้เมมเบอร์และลูกค้าคนสำคัญได้ครีเอตบูเก้แบบกรีน ๆ แฝงความหมายดี ๆ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งงานนี้ได้เซเลบมัม กิ๊ฟ–บุศรา ศรีรุ่งเรือง และ อุ้มนพรรต นพปศักดิ์ ที่ชวนลูก สุดน่ารักมาทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันที่จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์ แฟล็กชิปสโตร์กว้างขวาง 5 ชั้นที่ตกแต่งอย่างงดงามตระการตา
 
โดยดอกไม้ทั้ง 3 ชนิดที่ผู้ร่วมงานได้ครีเอตนั้นล้วนเปี่ยมด้วยความหมายอันลึกซึ้ง ดอกป๊อปปี้เปรียบดั่งความเสียสละเพื่อคนที่รัก ดอกทิวลิปคือตัวแทนของความรักแสนโรแมนติก และดอกซิลค์ซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานที่สื่อคุณค่าที่แสนพิเศษของความรัก โดยผ้าจากจิม ทอมป์สันที่นำมาครีเอตดอกไม้นั้นล้วนเป็นผ้าอัปไซเคิลจากการผลิต เวิร์กชอปครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าให้วัสดุเหลือใช้ด้วยการเปลี่ยนเป็นของขวัญสุดพิเศษจากความตั้งใจของผู้เข้าร่วมทุกคน
 
เวิร์กชอปในครั้งนี้ถูกใจครอบครัวใหญ่ของเซเลบมัมอย่างคุณแม่ กิ๊ฟ–บุศรา ศรีรุ่งเรือง ที่ชวนทั้งคุณพ่อและลูก ๆ มาร่วมกิจกรรมกันทั้งครอบครัว โดยคุณแม่เล่าว่า “ปกติเด็ก ๆ ชอบทำกิจกรรมที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และได้โชว์ไอเดีย และการเรียนทำดอกไม้วันนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งครอบครัวในช่วงเดือนแห่งความรัก แถมยังได้ของขวัญแทนใจให้กันอีกด้วย”
 
ด้านแฟมิลี่สุดอบอุ่น ทั้งคุณแม่ อุ้มนพรรต นพปศักดิ์ และคุณพ่อ แบงค์–กิตติภพ พรพิทยาเลิศ ที่ควง “อุนยาย” หรือ น้องชาร์ม เซเลบตัวน้อยสุดคิวต์ เล่าถึงโมเมนต์สุดพิเศษที่ได้มาร่วมเวิร์กชอปในครั้งนี้ว่า “กิจกรรมวันนี้น่ารักมากค่ะ ประทับใจมากที่ได้นำผ้าอัปไซเคิลจากจิม ทอมป์สัน มาประดิษฐ์เป็นของขวัญลิมิเต็ดที่มีชิ้นเดียวในโลก ปกติอุ้มกับลูกตัวติดกันอยู่แล้ว เวลาอยู่บ้านเราสามคนพ่อแม่ลูกก็ชอบชวนกัน ทำอาหารและงานคราฟต์อยู่แล้ว น้องชาร์มเลยชอบกิจกรรมนี้มาก เวลาเห็นเขาตั้งใจทำอะไรสักอย่างก็อดยิ้มไม่ได้เลยค่ะ”
 
ตลอดทั้งปีนี้ จิม ทอมป์สัน จะเดินหน้าสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้สมาชิกคนพิเศษด้วยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่จะจัดขึ้นในทุก ๆ เดือน หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางเฟซบุ๊ก:Jim Thompson และอินสตาแกรม: JimThompson.official พร้อมช้อปสินค้าแฟชั่นและไอเทมตกแต่งบ้านได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ https://www.jimthompson.com/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)