ซีพีแรม กระตุ้นกำลังซื้อช่วงตรุษจีน คาดปี้นี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เตรียมจัดหนักขนเมนูมงคล เสริมเฮงรับทรัพย์รับโชคตลอดปีมังกรทอง

0    292    0    7 ก.พ. 2567 11:44 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน คัดสรรสินค้ามงคลสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟ เพื่อ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงตรุษจีน หลังผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลเพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติ จึงขอชวนทุกคนมารับความเฮง เพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล กับ 5 เมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีนที่นิยมกินในช่วงเทศกาลตรุษจีน ทุกเมนูรับรองว่ากินแล้วโชคดีตลอดปีมังกร ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ซึ่งการันตีคุณภาพ และความอร่อยที่ผู้บริโภคมั่นใจ
 
นายพรชัย ทรัพย์สิริปัญญา รองผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า พฤติกรรมการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 67 ของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล น่าจะเห็นภาพที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน ซึ่งคาดว่าการใช้จ่ายของคนกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ อาจเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน และคนกรุงเทพฯ กว่า 50% นิยมจับจ่ายสินค้าในกลุ่มของใช้ภายในบ้าน เครื่องเซ่นไหว้และกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งนี้ ซีพีแรม ได้จัดเตรียมสินค้าของไหว้ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ร่วมสืบทอดขนบธรรมเนียม ได้สะดวกสบาย ง่ายต่อการจัดเตรียม และรับประทาน ด้วยสินค้าคุณภาพที่ยังคงความสด สะอาด ปลอดภัย ในราคาสุดคุ้ม
 
สำหรับเมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีน ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน ได้แก่ ขาหมูพะโล้สูตรแต้จิ๋ว,  ซาลาเปา      ซิ่วท้อไส้ถั่วทอง, ซาลาเปาผลส้มไส้ถั่วทอง, เปามงคลไส้ถั่วแดงแปะก๊วย และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ได้แก่ ผัดหมี่ซั่วเจ  ซึ่งแต่ละเมนูอร่อย หาซื้อง่าย แถมยังมาพร้อมความหมายดี ๆ ที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตัวเองและคนในครอบครัวอีกด้วย สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แม็คโคร ใกล้บ้านคุณ
 
ทั้งนี้ ซีพีแรม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความโชคดี และความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าคนพิเศษตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพ เพื่อผู้บริโภค เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก  สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ปลอดภัย มั่นใจ ทุกขั้นตอน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)