‘ไทยวิวัฒน์’ เปิดรับสมัครโครงการ Thaivivat Innovation Camp 2024 เชิญชวนเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมประกันภัย ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท

0    251    0    22 ม.ค. 2567 17:10 น.   
แบ่งปัน

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เดินหน้าพัฒนาการศึกษาและศักยภาพเด็กและเยาวชน  ขับเคลื่อนการเติบโตและพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัยหวังจัดการความเสี่ยงของสังคมไทยในอนาคต ประกาศจัดโครงการประกวดประกันภัยสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืน Thavivat Innovation Camp 2024 ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท เปิดโอกาสการเรียนรู้ด้านการพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัย พร้อมติดอาวุธที่สอดรับกับความต้องการของยุคสมัยเพื่อลดความเสี่ยงอย่างยั่งยืนในอนาคต เชิญชวนเยาวชนรุ่นใหม่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2567
 
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยอันดับ 1 ของไทย ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันที่มั่นคง ตามวิสัยทัศน์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” เดินหน้าพัฒนาสังคมสร้างศักยภาพด้านการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตและพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัยอย่างเต็มรูปแบบหวังลดความเสี่ยงของสังคมไทยในอนาคต  ประกาศจัดโครงการ “ประกวดประกันภัยสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืน Thaivivat Innovation Camp 2024 ”  โดยมีเป้าหมายในการสร้างความตระหนักรู้ด้านการประกันภัยให้กับคนไทย รวมถึงมุ่งถ่ายทอดองค์ความรู้ และพัฒนาทักษะและกระบวนการคิดในการพัฒนานวัตกรรมให้กับเยาวชน อันจะสามารถเป็นกำลังสำคัญในการคิดต่อยอดเพื่อจัดการความเสี่ยงให้กับคนไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน
 
ทั้งนี้ โครงการฯ ดังกล่าว เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน ที่กำลังศึกษาอยู่ระหว่างระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ระดับอาชีวศึกษา และระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า สามารถ​ส่งผลงานแนวคิดโครงการพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัย ประเภททีม ทีมละไม่เกิน 4 คน  ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร ภายใต้โจทย์และแนวคิด Innovation for Green Society โดยมีองค์ประกอบของ  loT, AI, Big Data หรือ Lifestyle ในการนำเสนอโครงการ  โดยรูปแบบโครงการประกวดแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบแรกส่งผลงาน Proposal ​แนวคิดโครงการนวัตกรรมประกันภัยสร้างสรรค์เข้า และรอบที่ 2 คัดเลือกผลงาน 8 ทีมสุดท้าย เข้าร่วมกิจกรรม Thaivivat Innovation Camp  และ Idea Pitching นำเสนอโครงการ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ด้านการพัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัยจากประสบการณ์จริง จากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในรอบตัดสิน
 
ทั้งนี้สำหรับเยาวชนที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดผ่านเว็บไซต์  www.thaivivat.co.th หรือดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่  https://thaivivat.info/3vB3pO8  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาการตลาด  โทร.1231 ต่อ 4052  ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์  2567 หรือตลอดระยะเวลาโครงการ  
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)