ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) และ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ จีเอ็มเอ็ม โชว์ ควง 7 สาว “4EVE” ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก “มันส์ ไม่ ทิ้ง” ในงานเป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นครั้งที่ 13

0    278    0    20 ธ.ค. 2566 15:20 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด  และ บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด (เป๊ปซี่โค ประเทศไทย) นำทีมโดย นายอนวัช สังขะทรัพย์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายบุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ จีเอ็มเอ็ม โชว์ ภายใต้บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด นำทีมโดย ป๋าเต็ด นายยุทธนา บุญอ้อม (ที่ 5 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงานโชว์บิซ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด และนางสาวป่านแก้ว สัตยาวุฒิพงศ์ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตและสร้างสรรค์งาน SHOWBIZ BRAND CREATIVE GAYRAY แท็กทีม 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “4EVE” มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และอ๊ะอาย ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก ภายใต้ แคมเปญ “มันส์ ไม่ ทิ้ง” สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ในเป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ยกระดับสู่ อีโค่-เฟรนด์ลี่ มิวสิคเฟสติวัล  ด้วยการผนึกกำลังคัดแยกและจัดการขยะอย่างเต็มรูปแบบ โดยขยะทั้งหมดภายในงานจะถูกนำไปจัดการเพื่อใช้ประโยชน์อย่างเหมาะสมต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขวดพลาสติก PET จะถูกนำไปรีไซเคิล เพื่อนำกลับมาผลิตเป็นขวด rPET ใช้ซ้ำได้นับครั้งไม่ถ้วน หรือที่เรียกว่า “Bottle-to-Bottle Recycling” ตอกย้ำนโยบายการจัดการบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน (Sustainable Packaging Management) ของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย และกลยุทธ์ pep+ (PepsiCo Positive) ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ครบวงจรอย่างยั่งยืน
 
บุคคลในภาพ (แถว 1 จากซ้าย)
  1. นางสาวปิยะฉัตร สุคันธมาลย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด
  2. นางสาววิภาวรรณ ทัศนปรีชาชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด
  3. นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด
  4. นายบุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด 
  5. นายยุทธนา บุญอ้อม รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงานโชว์บิซ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด
  6. นางสาวป่านแก้ว สัตยาวุฒิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตและสร้างสรรค์งาน SHOWBIZ BRAND CREATIVE – GAYRAY
  7. นายสัมพันธ์ ศิริจิวานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น