โตชิบา เปิดแคมเปญ “Delightful Details Matter.” ส่งความสุขรับปีใหม่ อัดกิจกรรมและโปรโมชั่นท้ายปี

0    308    0    20 ธ.ค. 2566 15:10 น.   
แบ่งปัน
 
โตชิบา ไทยแลนด์ ส่งความสุขท้ายปีด้วยการเปิดกล่องของขวัญชิ้นใหญ่ ด้วยแคมเปญ “Delightful Details Matter” กระตุ้นยอดขายไตรมาสสี่ ยกขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษ ทั้งลด แถม ผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน ต้อนรับเทศกาลแห่งการมอบของขวัญ ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ สามารถเลือกซื้อได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโตชิบาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ โตชิบายังเนรมิตกล่องของขวัญขนาดใหญ่ไว้ใจกลางเมือง จัดแสดงสินค้าไฮไลท์ที่น่าสนใจ พร้อมกิจกรรมมากมายในอีเวนท์สุดพิเศษ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังลูกค้ากลุ่ม Young Generation ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้ ที่เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  พบแขกสุดพิเศษแจ๊คกี้ จักริน นักร้องหนุ่มสุดเท่จาก TRINITY ที่จะมาร่วมสร้างความสุข วันที่ 24 ธันวาคม เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป พร้อมเหล่าเซเลบริตี้มากมายที่แวะเวียนมาร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาจัดงาน อาทิ โปรโมชั่นแลกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากโตชิบา ในราคาเพียง 55 บาท* (จำนวนจำกัดตามรอบกิจกรรม) กิจกรรม Cooking Show ร่วมชิมเมนูอร่อยและดีต่อสุขภาพที่ทำจากเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา กิจกรรม Workshop ทำการ์ดเก๋ๆ โดยศิลปิน Calligraphy เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)