ไมโล ร่วมเฉลิมฉลองงานวันกาชาด 100 ปี ดีไซน์กระบอกน้ำสุดพิเศษ เพื่อมอบความเข้มข้นที่คุ้นเคย วันนี้ ถึง 18 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

0    262    0    11 ธ.ค. 2566 18:09 น.   
แบ่งปัน

ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก อยู่คู่คนไทยในงานวันกาชาดมาตลอดหลายทศวรรษ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 และเนื่องในโอกาสสภากาชาดไทยครบรอบ 100 ปี ครั้งนี้ ไมโลยังคงเดินหน้าส่งมอบความอร่อยเข้มข้นที่ทุกคนคุ้นเคยกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ โดยบรรจุมาในกระบอกน้ำดีไซน์พิเศษที่ออกแบบร่วมกับสภากาชาดไทย ซึ่งหาซื้อได้เฉพาะจุดจำหน่ายในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมถ่ายรูปกับโฟโต้บูธ (Photo Booth) สุดพิเศษ เพื่ออวดความอร่อยเข้มข้นให้กับเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดียได้ที่บริเวณข้างจุดจำหน่ายเครื่องดื่มไมโลทั้ง 4 จุดทั่วงาน ได้แก่ บริเวณสวนสนุกประตู 1 บริเวณแผนกแสดงกิจกรรมสภากาชาด บริเวณบูธกระทรวงอุตสาหกรรม บริเวณโซนสวนปาล์ม รวมถึงโฟโต้บูธบริเวณจุดแลนด์มาร์ค (Landmark) ของงาน ที่จะพาทุกคนย้อนรำลึกถึงความอร่อยในตำนานของไมโลที่อยู่คู่งานวันกาชาดมาจนถึงปัจจุบัน

พบกับไมโลเครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์และกระบอกน้ำดีไซน์พิเศษในราคา 55 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ได้ที่งานวันกาชาด 100 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)