แอมเวย์ ตอบรับเทรนด์วีแกน เปิดตัวบอดี้แคร์ใหม่ “จีแอนด์เอช” สูตรวีแกน ครอบคลุมการบำรุงผิวกายทุกไลฟ์สไตล์

0    460    0    6 ธ.ค. 2566 15:16 น.   
แบ่งปัน

แอมเวย์ ประเทศไทย จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “Plant-Powered Wellbeing by Amway” ชวนคนไทยสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มอบคุณค่าจากพืชธรรมชาติ เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ล่าสุด
“จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์” (g&h Goodness & Health) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว ที่รังสรรค์ความอ่อนโยนด้วยสูตรวีแกน พร้อมนำเสนอการปรนนิบัติผิว ด้วย 3 สูตรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ได้แก่ เนอริช  (Nourish) รีเฟรช (Refresh) และโพรเท็คท์ (Protect) มอบผิวสวยสุขภาพดี ในคอนเซ็ปต์ “ผิวดี วีแกน” ด้วยส่วนผสมที่อุดมด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติ (Power of Plant) จากฟาร์มนิวทริไลท์ ภายในงานพบคู่รักผิวสวยสุขภาพดี “แดน-วรเวช” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน” มาร่วมแชร์ความประทับใจ และมินิคอนเสิร์ต “ซาร่าห์-ศญพร” พร้อมยกขบวนผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของแอมเวย์ที่มีส่วนผสมของแพลนท์เบสและวีแกน ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 บริเวณลานทางเชื่อม BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน

 
นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์ได้ศึกษาเทรนด์ของผู้บริโภคในหมวดสินค้าดูแลรูปร่างและความงาม ซึ่งมีทิศทางความต้องการสินค้าที่ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและอ่อนโยนต่อผิว โดยเล็งเห็นว่าตลาดสินค้าแพลนท์เบสและวีแกนกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาด้วยความล้ำสมัยจากวิทยาศาสตร์และพลังจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบสครั้งใหม่ ผ่านการจัดงาน “Plant-Powered Wellbeing by Amway” เพื่อชวนคนไทยมาสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์คุณค่าจากธรรมชาติสู่มือผู้บริโภค พร้อมทั้งเปิดตัวไลน์สินค้ากลุ่มบอดี้แคร์ใหม่ จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์ สูตรวีแกน มอบผลลัพธ์ผิวสวยสุขภาพดี พิถีพิถันในส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ตรงกับที่ผู้บริโภคมองหาและตอบโจทย์ทุกสภาพผิวในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัว เพื่อให้การบำรุงผิวเป็นเรื่องที่ง่าย ผ่อนคลาย และสนุกไปพร้อมๆ กัน ได้นำเสนอส่วนผสมในการดูแลผิวที่ใช้ส่วนผสมวีแกน มุ่งเน้นเรื่องความสมดุลของไมโครไบโอมในร่างกาย ผสานพลังจากวิทยาศาสตร์และคุณค่าของพืชธรรมชาติ หรือ Power of Plant เข้าไว้ด้วยกัน มอบการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน และปลอดภัย เผยผิวสวยสุขภาพดีในแบบที่เป็นคุณ”
 
นางวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์
จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์เซอนัลแคร์ ที่อยู่คู่กับแอมเวย์มาอย่างยาวนาน ยกตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ลูกกลิ้งระงับเหงื่อและกลิ่นกาย สินค้าเรือธงที่เข้าถึงลูกค้าต่อเดือนกว่า 1 แสนคน ในปีนี้เราได้ยกระดับสินค้าด้วยการใช้ส่วนผสมพืชธรรมชาติจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ ให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงที่มาของส่วนผสมจากพืชธรรมชาติที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ อาทิ น้ำมันเมล็ดเชียขาว อะเซโรลา เชอร์รี และชาเขียวที่ช่วยในการดูแลผิว มอบสมดุลไมโครไบโอม เพื่อผิวสุขภาพดี ผสานพลังจากวิทยาศาสตร์และคุณค่าของพืชธรรมชาติ
แพลนท์เบสเข้าไว้ด้วยกัน เช่น อะเซโรลา เชอร์รี ที่เก็บตอนผลสีเขียว ให้วิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 50 เท่า มอบการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน ช่วยส่งเสริม 3 กลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติเพื่อผิวสวยสุขภาพดี อาทิ ‘แพลนท์เบส วอเตอร์ คอมเพล็กซ์’ ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ‘แพลนท์เบส เอสเซนเชียลส์’ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะปกป้องความชุ่มชื้นผิวจากมลภาวะต่างๆ และ ‘แพลนท์เบส นิวเทรียนท์’ ช่วยมอบสารอาหารบำรุงผิวให้ได้รับสารอาหารอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง มอบความสุนทรีย์ในการบำรุงผิวด้วยกลิ่นหอมจากพืชธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและปลอบประโลมในสไตล์จีแอนด์เอช”
 
ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช ประกอบไปด้วย 3 สูตร เหมาะกับทุกสภาพผิวและความต้องการดูแลผิวพรรณเฉพาะบุคคลวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
1) เนอริช (Nourish) สูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้น รักษาความชุ่มชื้นในผิว และฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง มอบประสบการณ์การดูแลผิวที่ล้ำลึกเหนือชั้น มี 6 รายการ ได้แก่ ครีมอาบน้ำ, โลชั่นบำรุงผิว,แฮนด์ ครีม, ฟุต ครีม, สบู่ บำรุงผิว และ ลิป บาล์ม
2) Refresh) สูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมความสดชื่นและการบำรุงผิว มี 2 รายการ ได้แก่ เจลอาบน้ำ ผสมสครับขัดผิว และ โลชั่นบำรุงผิว
3) โพรเท็คท์ (Protect) สูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องผิวและระงับกลิ่นกาย มี 4 รายการ ได้แก่ ลูกกลิ้งระงับเหงื่อและกลิ่นกาย, สเปรย์ระงับเหงื่อและกลิ่นกาย, สบู่อาบน้ำ และ ยูวี ซันสกรีน
 
“อีกทั้งยังเป็น คลีนบิวตี้ คือ เลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงเพื่อผิวพรรณโดยเฉพาะ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ผลิตภัณฑ์ได้ขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ขวดบรรจุภัณฑ์ใช้ส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล 30%” นางวาณีรัตน์ กล่าว
 
ภายในงานเปิดตัวยังมีโมเมนต์น่ารัก หวานๆ จาก “แดน-วรเวช” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน” คู่รักแห่งปีมาโชว์ผิวสวยสุขภาพดีและร่วมเผยประสบการณ์ความประทับใจ ด้าน แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นักแสดงสาวสวย ได้เล่าให้ฟังว่า “แพทตี้เองเป็นคนที่ผิวแห้งและแพ้ง่ายมาก เหมือนกับหลายๆ คน ซึ่งมักจะเจอปัญหาผิวขาดน้ำ แห้งแตก และสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย ผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอชแพคเกจสีน่ารัก ประทับใจสูตรเนอริช ที่ให้การบำรุงล้ำลึกและมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติหอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้และกลิ่นดอกไม้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ส่วนสูตรรีเฟรชก็หอมสดชื่นและมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นซิตรัส เหมือนเป็นการให้รางวัลตัวเองด้วยการบำรุงผิวในทุกวัน เป็น Routine ที่ขาดไม่ได้เลย และที่สำคัญคนใกล้ตัวก็ชอบมาก สัมผัสได้ถึงผิวสุขภาพดีของเรา เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนกลับมาหลงรักผิวสุขภาพดีในแบบตัวคุณได้อีกครั้ง”
 
แดน วรเวช ดานุวงศ์ นักร้อง นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการดูแลตัวเองว่า “ในมุมของผู้ชาย การดูแลผิวให้มีสุขภาพดีก็สำคัญเช่นกัน ด้วยอาชีพที่ต้องเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ยิ่งต้องเอาใจใส่ดูแลร่างกายให้ตัวเราสะอาด ไร้กลิ่นกวนใจ สูตรโพรเท็คท์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมพิเศษพรีไบโอติกส์ ที่ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียในผิว ช่วยระงับเหงื่อและกลิ่นกาย เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ เราต้อง keep หล่อเอาใจคู่รักของเราด้วย นอกจากนี้ในมุมมอง เรามองว่าการที่ผู้หญิงมีผิวพรรณที่ดูชุ่มชื้น ดูสะอาด มีผิวที่เรียบเนียน ดูสุขภาพดี จะยิ่งเสริมบุคลิกให้เขาดูสวยมีความมั่นใจ สิ่งนี้ก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผมตกหลุมรักภรรยามาจนถึงทุกวันนี้”
 
นอกจากนี้ แอมเวย์ได้ยกขบวนสินค้าสุขภาพในหมวดแพลนท์เบสและวีแกน จากหลากหลายแบรนด์ ได้แก่ จีแอนด์เอช (g&h) นิวทริไลท์ (Nutrilite) กลิสเทอร์ (glister) และ อาร์ทิสทรี (Artistry) มาให้ผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ได้มาสัมผัสและร่วมกิจกรรมกัน ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 บริเวณลานทางเชื่อม BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน โดยความพิเศษตลอดสุดสัปดาห์นี้ จะได้เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย มาร่วมโชว์ผิวสวยคู่เสียงเพลงเพราะๆ จาก นักร้องสาวมาดเท่ “ซาร่าห์-ศญพร” ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน หรือ นักร้องสาวสวยทรงเสน่ห์ “เปอติ๊ด-ญาดา” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน และนักร้องหนุ่มเสียงหล่อหน้าใส “แกงส้ม-ธนทัต” ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ด้วย
 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโอกาสทางธุรกิจของแอมเวย์ และติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ที่
Website: www.amway.co.th
Facebook: www.facebook.com/amwaythailand
Line Official: @amwaythailand
Amway Contact Center: 0-2725-8000
 
#ghVegan #ผิวดีวีแกน #AmwayThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)