พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

0    293    0    6 ธ.ค. 2566 14:51 น.   
แบ่งปัน

 พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของประเทศไทย และนับเป็นแห่งแรกของเอเชียและแห่งที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย และ เครซ คาฟ่ (Craze Café) เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
 
ร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต  พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ด้วยความพิเศษของร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ ได้แก่ เมนูพิซซ่าซิกเนเจอร์หลายเมนูที่รังสรรค์โดย เชฟออฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ ซึ่งเป็นเชฟกะทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งเพิ่มรสชาติความอร่อยเมื่อทานพิซซ่า ร่วมกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษของ เครซ คาเฟ่ มีทั้ง สมูทตี้ผลไม้  ค็อกเทล เบียร์ และกาแฟที่มีเมล็ดพันธุ์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งเคนย่า เอเอ ท็อป ปิก้า, บราซิล บาเอีย, บาร์เรล เอจ รวมถึงเมนู Longa เช่น Ice Longano เป็นต้น ที่มีให้บริการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น
 
นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม  บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA กล่าวว่า “ร้านพิซซ่า ฮัท คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของโลก อยู่ในประเทศเปรู ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทางพิซซ่า ฮัท ประเทศไทย จึงได้เห็นโอกาสที่จะเปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ในประเทศไทยบ้าง ซึ่งเราเห็นว่าร้านพิซซ่า ฮัท สาขาจังซีลอน ที่ภูเก็ต เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์นี้มากที่สุด ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าจังซีลอน มีมากถึง 17 ล้านคนต่อปี ซึ่งร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ มีพื้นที่ ทั้งส่วน Indoor และ Outdoor ที่จะรองรับลูกค้านั่งรับประทานที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยเมนูที่รังสรรค์โดย เชฟออฟ เชฟชื่อดังระดับประเทศ ได้แก่ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าผัดสด สปาเก็ตตี้ขี้เมาผัดสด สปาเก็ตตี้บาลองเนสผัดสด สเต็กไก่สไปซี่ พอร์คชอป ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ฯลฯ และเครื่องดื่มสูตรพิเศษบริการโดย เครซ คาเฟ่ ดังนั้น ลูกค้าแวะมาที่ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ร้านเดียวตอบโจทย์ความอร่อยภายใต้บรรยาศที่รื่นเริงสนุกสนาน จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตและลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน”
 
ปัจจุบัน ร้านพิซซ่า ฮัท มี 185 สาขาทั่วประเทศ  สำหรับร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ อยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นสาขาเปิดใหม่ล่าสุด และเป็นสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Pizza Hut ได้ที่เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google Play และ APP Store
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)