บราเดอร์ตอกย้ำผู้นำเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เปิดตัวพร้อมกัน 11 รุ่น ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

0    449    0    6 ธ.ค. 2566 14:40 น.   
แบ่งปัน

บราเดอร์ (Brother) รุกตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ รับเทรนด์ธุรกิจสมัยใหม่ เปิดตัวพร้อมกัน 11 รุ่น ทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาวดำ ภายใต้แนวคิด BEYOND EXPECTATION ชูจุดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพเครื่อง และ Solution ในการบริหารจัดการเครื่อง รวมถึงความปลอดภัยของเครื่องพิมพ์ที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานเครื่องพิมพ์ในองค์กรภาครัฐและเอกชน
 
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันภาคธุรกิจของไทยได้ตื่นตัวขึ้นจากกระแสเทคโนโลยีดิจิทัลที่ได้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ภาคธุรกิจ มีความต้องการในการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการและยังเกิดธุรกิจใหม่ๆเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าที่ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงการเพิ่มขึ้นของธุรกิจใหม่ โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ ที่มีการจดทะเบียนธุรกิจใหม่มากถึง 68,665 ราย สูงขึ้นกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 13% และยังเป็นจำนวนสูงที่สุดในรอบ 10 ปี 
 
บราเดอร์ ในฐานะผู้นำเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั้งสีและขาวดำ จึงได้พัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในองค์กรภาครัฐและเอกชน โดยได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำมัลติฟังก์ชั่น และเครื่องพิมพ์สีแอลอีดีมัลติฟังก์ชั่น พร้อมกันถึง 11 รุ่น เรียกได้ว่าสามารถตอบสนองต่อการใช้งานของธุรกิจในทุกระดับที่เริ่มตั้งแต่ธุรกิจใหม่ กลุ่มสตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ภาคอุตสาหกรรม และหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งเครื่องพิมพ์เลเซอร์นี้จะตอบโจทย์ความต้องการด้านงานพิมพ์คุณภาพสูง สามารถถ่ายทอดผลงานหรือแนวคิดสร้างสรรค์ได้อย่างชัดเจน และดึงดูดความสนใจจากคู่ค้า ตลอดจนการมีความเร็วในการพิมพ์งานที่สูง ไม่ติดขัด และมีต้นทุนต่อแผ่นที่ต่ำ”
 
ด้าน นางสาวทิพยา ไตรเสถียรกุล ผู้จัดการอาวุโสแผนกธุรกิจเครื่องพิมพ์ และอีคอมเมิร์ซ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำทั้ง 6 รุ่น ได้ถูกออกแบบและพัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิด MONO WITH NO LIMITS ที่ตอบทุกโจทย์งานพิมพ์ขาวดำ อย่างไร้ขีดจำกัด สามารถรองรับความต้องการของธุรกิจได้ทุกขนาดตั้งแต่ กลุ่ม Startup ไปจนถึงองค์ขนาดใหญ่ ด้วยตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานอย่างคงทน โดยรองรับปริมาณงานพิมพ์สูงสุดต่อเดือนถึง 160,000 แผ่น* พร้อมมี Solution ที่มาช่วยหลายด้าน เช่น ด้านความปลอดภัย ความง่ายในการใช้งาน การบริหารจัดการเครื่องพิมพ์และการควบคุมค่าใช้จ่ายด้วย MPS Program (Managed Print Service Program) เช่น การวางเครื่องซื้อหมึก การคิดเงินต่อแผ่นตามการใช้จริง หรือการเช่าซื้อ
 
ส่วนเครื่องพิมพ์สีที่บราเดอร์ครองตำแหน่ง Market Share อันดับ 1** อยู่ ณ ขณะนี้ สำหรับเครื่องรุ่นใหม่ทั้ง 5 รุ่น บราเดอร์ได้พัฒนาภายใต้แนวติด MATCH COLOR REQUIRED ที่เน้นเรื่องความประหยัด ด้วยขนาดของหมึกที่มีหลากหลาย ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้เหมาะสมกับปริมาณงานพิมพ์ ทำให้ต้นทุนในการพิมพ์ต่อแผ่นประหยัดมากขึ้น และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ โดยปกติเครื่องพิมพ์สีทั่วไปจะทำงานได้ต่อเมื่อมีหมึกที่ใช้งานได้ครบทุกสี แต่สำหรับเครื่องพิมพ์สีบราเดอร์ หากหมึกสีฟ้า ชมพู เหลือง (C/M/Y) สีใดสีหนึ่งหมด ยังคงสามารถพิมพ์งานขาวดำได้ต่อ
 
สิ่งที่โดดเด่นใน 11 รุ่นนี้คือ Chipset ที่ถูกใส่มาใน Toner เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น เช่นในกรณีหมึกหมด ผู้ใช้งานจะสามารถนำหมึกจากอีกเครื่องมาสลับใช้งานได้ก่อน เพื่อความต่อเนื่องของงานนั้น และในส่วนของการให้บริการหลังการขายที่มีหลากหลายช่องทางเช่น การตอบ Email, โทรศัพท์, Chatbot, Line รวมถึง On Site Service ที่ทางบราเดอร์สามารถ Custom ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของแต่ละองค์กรได้
 
#BrotherThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)