“BAR-B-Q Resort” ประกาศรีแบรนด์ สู่ “OASIZZ” เจาะตลาดพรีเมียม ยกระดับหมูกระทะสู่ International Buffet พร้อมความบันเทิง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

0    310    0    20 พ.ย. 2566 11:47 น.   
แบ่งปัน

BAR-B-Q Resort (บาร์บีคิว รีสอร์ท) ผู้คร่ำหวอดในวงแวดวงธุรกิจร้านอาหารและปิ้งย่างหมูกระทะมากกว่า 16 ปี โดย บริษัท เอมอนันต์ กรุ๊ป จำกัด ที่ก่อตั้งจากแรงบันดาลใจในความชอบรับประทานหมูกระทะจนกลายเป็นความหลงใหลของ คุณกรกฏ ธรรมสโร และ คุณสุธาวัลย์ วริทธิ์ธรานนท์ จนได้เริ่มต้นธุรกิจร้านอาหารและปิ้งย่างหมูกระทะตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา
 
จากการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน จนชื่อของ BAR-B-Q Resort (บาร์บีคิว รีสอร์ท) เป็นหนึ่งในลิสต์ของร้านปิ้งย่างหมูกระทะที่ผู้บริโภคเชื่อมั่น ล่าสุดใน ปี 2566 ทาง บริษัท เอมอนันต์ กรุ๊ป จำกัด ที่มุ่งมั่นในการเดินหน้าหาสิ่งใหม่อยู่เสมอ ได้ผู้บริหารรุ่นใหม่มากความสามารถอย่าง คุณฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน เข้ามานั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ผู้จุดประกายความคิดในการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้สอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจในอนาคตโดยมีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะผลักดันธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศไทย ให้ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในระดับสากล ประกอบกับความต้องการในการหาจุดขายใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่าง ที่นอกเหนือจากคุณภาพอาหาร พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เพราะในปัจจุบันนอกจากตลาดผู้ประกอบการธุรกิจประเภทนี้ มีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างมากแล้ว พฤติกรรมผู้บริโภคทุกวันนี้มักจะแสวงหาประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการเดินหน้า

รีแบรนด์จาก BAR-B-Q Resort” สู่ “OASIZZ (โอเอซิส)” กับการยกระดับร้านปิ้งย่างหมูกระทะแบบเดิมสู่ระดับอินเตอร์ ในรูปแบบของ EATERTAINMENT (EAT+ENTERTAINMENT) ครั้งแรกของการนำหมูกระทะให้เป็นหนึ่งในเมนูหลักของ International Buffet ที่มาพร้อมกับความบันเทิงครบวงจร ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน พร้อมเปลี่ยนภาพจำในการกินหมูกระทะให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!! ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ OASIZZ สาขาปิ่นเกล้า
 
ร้านปิ้งย่างหมูกระทะ International Buffet ในแบรนด์ OASIZZ (โอเอซิส) ได้นำร่องรีแบรนด์ในสาขาปิ่นเกล้า เป็นสาขาแรก ในรูปแบบของ EATERTAINMENT (EAT+ENTERTAINMENT) สถานที่ที่สามารถรับประทานอาหารพร้อมให้ความบันเทิงได้ในที่เดียว ซึ่งได้นำเอาเอกลักษณ์ความสนุกสนานและความบันเทิง จากการร้องคาราโอเกะ และ ดนตรีสด
มาเสิร์ฟพร้อมกับการทานหมูกระทะในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดปิ้งย่างหมูกระทะพรีเมียมพร้อม International Buffet ที่ยกทัพเมนูนานาชาติมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ตอบโจทย์สายรักปิ้งย่างที่จัดหนักทั้ง เนื้อ หมู และอาหารทะเล พร้อมด้วยของหวานและเครื่องดื่มอีกมากมายในราคาเพียง 599 บาท ++ เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนู A La Carte อีกนับร้อยเมนู ทั้งคาวและหวาน พร้อมเมนูพิเศษแค่ที่ OASIZZ ที่สร้างสรรค์โดยทีมเชฟที่การันตีเรื่องคุณภาพและรสชาติอาหารได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ในส่วนบรรยากาศของร้าน ก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักที่สำคัญในการพลิกโฉมรีเแบรนด์ในครั้งนี้ ซึ่งรูปแบบของร้านจะมีการออกแบบและตกแต่ง ที่แตกต่างไปจากร้านปิ้งย่างทั่วไปที่การันตีว่า ลูกค้าไม่เคยได้สัมผัสมมาก่อนอย่างแน่นอน  มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor กับมุมถ่ายรูปต่างๆ ให้ได้เช็คอินกันอย่างมากมาย พร้อมโซน Live Band ที่พร้อมเสิร์ฟดนตรีสดคุณภาพ เอาใจสายชิลและ Music Lover อีกทั้งยังมี ห้องคาราโอเกะส่วนตัวที่สามารถปิ้งย่างได้ในห้องเลย  กว่า 16 ห้อง แยกเป็น 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 6 ที่นั่ง, ขนาด 10 ที่นั่ง และ ขนาด 12 ที่นั่งไว้รองรับสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสังสรรค์เป็นการส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างครบถ้วน
 
โดยการรีแบรนด์ในครั้งนี้ นำเอา 3 หัวใจหลักมายึดเป็นแนวทาง ตามแนวคิดของคุณ ฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน CEO ของ บริษัท เอมอนันต์ กรุ๊ป จำกัด ได้แก่
  1. MEMORABLE EXPERIENCE - การสร้างประสบการณ์อันน่าพึงพอใจและความทรงจำที่ทรงคุณค่าของลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด
  2. UNIQUE & QUALITY - ความโดดเด่นพร้อมด้วยคุณภาพของอาหารและวัตถุดิบ
  3. NOSTALGIA - การสร้าง “ความระลึกถึง” ให้กับผู้บริโภค
 
ซึ่งจากทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมานี้ จะทำให้ OASIZZ เป็นอีกหนึ่งร้านที่พร้อมมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน ไม่ใช่แค่จากคุณภาพและรสชาติของอาหารที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความพิเศษของบรรยากาศภายในร้านที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำและความประทับใจให้กับทุกท่านที่มาที่ OASIZZ ซึ่งพร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อย คู่ความสนุก กับความทรงจำแห่งความสุขที่ไม่รู้จบ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)