'ซีพี อูโอริกิ' ปักหมุด 'โลตัส สุขุมวิท 50-แม็คโคร ศรีนครินทร์' เสิร์ฟความสดอาหารทะเลคุณภาพ ระดับโอมากาเสะ ส่งตรงจากแดนปลาดิบ

0    336    0    6 พ.ย. 2566 14:30 น.   
แบ่งปัน

ร้าน 'ซีพี อูโอริกิ' โดยความร่วมมือระหว่าง CPFGS จับมือ อูโอริกิ เปิดจำหน่ายอาหารทะเล 2 สาขาแรกในไทย ‘โลตัส สุขุมวิท 50-แม็คโคร ศรีนครินทร์’ เสิร์ฟความสดใหม่ คุณภาพพรีเมียม ระดับโอมากาเสะ ให้คนไทยได้ลิ้มลองใกล้บ้าน ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น
 
บริษัท ซีพี-อูโอริกิ จำกัด (CP UORIKI) เปิดตัวร้าน 'ซีพี อูโอริกิ' 2 สาขาแรกในไทย ปักหมุด ห้างโลตัส สุขุมวิท 50 และห้างแม็คโคร ศรีนครินทร์ คัดสรรวัตถุดิบอาหารทะเลคุณภาพระดับร้านโอมากาเสะตามฤดูกาล จากตลาดปลาทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ บลูฟินทูน่า ราชาปลาดิบ แซลมอนจากอาโอโมริ ปลาบุรีจากคาโกชิมา โฮตาเตะจากฮอกไกโด และอูนิจากอิวะเตะ ให้คนไทยได้ลิ้มลองความอร่อย สดใหม่ แบบพรีเมียม พร้อมถ่ายทอดวัฒนธรรมการบริโภคอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม
 
นายสุจริต มัยลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS กล่าวว่า ซีพี อูโอริกิ เป็นการร่วมทุนผสานความแข็งแกร่งระหว่างความเชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายอาหารของ CPFGS กับความเป็นผู้นำระดับโลกด้านปลาสดและอาหารทะเลมากกว่าร้อยปีของ อูโอริกิ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ ตามวิถีญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ เหมือนไปรับประทานถึงแดนปลาดิบ โดยบริษัทฯ มีการส่งเชฟไปฝึกอบรมและเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 เดือน พร้อมรับใบประกาศนียบัตรจากอูโอริกิ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคว่า จะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและการบริการชั้นเลิศเทียบเท่าระดับโอมากาเสะ
 
"การเปิดร้านถาวรในไทยครั้งแรก CPFGS ได้ผนึกกำลังกับบริษัทในเครือซีพี เปิดร้านในแหล่งช้อปปิ้งย่านที่พักอาศัย ได้แก่ ห้างโลตัส สุขุมวิท 50 ซึ่งเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจ รองรับผู้บริโภคชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ส่วนสาขาแม็คโคร ศรีนครินทร์ เป็นห้างค้าส่งย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่มีลูกค้ามาจับจ่ายสินค้าเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนขยายอีก 10 สาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นห้าง Lotus’s, Makro, Gourmet Market และ Tops เพื่อครอบคลุมความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค และตั้งเป้าสู่ 100 สาขา ภายใน 5 ปี" นายสุจริต กล่าว
 
ภายในงาน นายมาซายูกิ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อูโอริกิ จำกัด ผู้สืบทอดกิจกรรมรุ่นที่ 3 ได้โชว์แล่ปลาทูน่า ตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นดั้งเดิม ที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่นมากกว่า 100 ปี
 
ด้าน นายมาซายูกิ ยามาดะ เปิดเผยว่า หลังจากการลงนามความร่วมมือระหว่าง CPFGS และ อูโอริกิ ทั้ง 2 บริษัทฯ มีการหารือและแลกเปลี่ยนการทำงานมาโดยตลอด จนกระทั่งกลายเป็นร้าน ‘ซีพี อูโอริกิ’ ที่พร้อมจำหน่ายปลาสดและอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียม สำหรับการเปิดร้าน 2 สาขาแรกในประเทศไทย รู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจที่ อูโอริกิ มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์การรับประทานปลา ตามวิถีชาวญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมให้แก่คนไทยได้สัมผัสถึงรสชาติความอร่อย ความสด และยังส่งเสริมสุขภาพ หวังว่า ทุกๆ สินค้าที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษจากน่านน้ำทั่วประเทศญี่ปุ่น จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค
 
ร้าน 'ซีพี อูโอริกิ' พร้อมเปิดให้ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่น สัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ทุกวันที่ ห้างโลตัส สุขุมวิท 50 ตั้งแต่เวลา 06.00 - 23.00 น. และ ห้างแม็คโคร ศรีนครินทร์ ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น.
 
บริษัท ซีพี-อูโอริกิ จำกัด เป็นการร่วมทุนจัดตั้งระหว่าง CPFGS ผู้จัดจำหน่ายอาหารสดและอาหารแปรรูป ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ และ อูโอริกิ (UORIKI) ผู้จำหน่ายปลารายใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าอาหารทะเลสดแช่เย็น-แช่แข็ง ซูชิ ซาชิมิ มากิ และเครื่องปรุงรสต่างๆ รวมถึง สินค้าแปรรูปจากอาหารทะเล มุ่งเน้นการทำธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ด้วยการสนับสนุนการรับซื้อปลาจากชาวประมงโดยตรง เพื่อรักษาเสถียรภาพของราคาปลา ตลอดจนส่งเสริมการรับประทานปลาตามฤดูกาล เพื่อสร้างสมดุลทางธรรมชาติ ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)