SC Asset จัดงาน “20 Years of Good Mornings” ฉลองก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ เนรมิตสวนทานตะวันสีส้มสดใสใจกลางกรุง

0    441    0    30 ต.ค. 2566 15:00 น.   
แบ่งปัน

ผ่านไปแล้วกับงาน “20 Years of Good Mornings” ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ของ
SC Asset บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ด้วยโซนกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ทานตะวันที่ SC Asset อยากบอกเล่าให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนและเจตนารมย์ในการดำเนินธุรกิจของ SC Asset ได้ดียิ่งขึ้น ภายในงานมีการแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เพื่อเล่าเรื่องราวของ SC Asset ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน และเส้นทางที่จะก้าวไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น โซน Five Senses Exhibition ด้วย รูป รส กลิ่น เสียง แลการสัมผัส โซนนิทรรศการ Light & Sound บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางกว่า 20 ปี ของ SC Asset ที่มาจากความต้องการของลูกค้า โซน Behind a Good Morning เบื้องหลังการเติบโตของทานตะวัน โซน Sunflower Service ที่สะท้อนถึงผลผลิตที่งอกงาม และ โซนอาณาจักรของดี โซนการขายที่รวมข้อเสนอสุดพิเศษของโครงการต่างๆ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และ First Preview คอนโดใหม่ ‘โค้บบ์’ (COBE) แห่งที่ 2 บนทำเลย่านเกษตร-ศรีปทุม ที่ตลอดการจัดงานตั้งแต่วันที่ 19-23 ตุลาคม มีผู้ร่วมงานสนใจเข้าชมห้องตัวอย่าง และจองยูนิตรวมกว่า 70%
 
อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานในครั้งนี้ คือ การที่ผู้ร่วมงานทุกคนได้มีโอกาสทดลองประสบการณ์การเป็นลูกบ้าน SC Asset ด้วยการใช้ดิจิทัลวอลเล็ต SC Event Morning Coin ในการแลกรับของที่ระลึก สินค้า SC Design Items และบริการเครื่องดื่มเมนูพิเศษจาก The S.U.N Morning Cafe อีกด้วย โดยทั้ง 5 วันในงาน “20 Years of Good Mornings” ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี มีผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม รวมไปถึงคนดังในวงการ ศิลปิน ดารามากมายที่สลับสับเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน อาทิ พีพี กฤษฏ์ และ วง 789 แห่งวงการ T-POP ที่มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตกว่าหนึ่งชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ยังมีเวทีทอล์กโชว์ Worry-Free Talks ที่ได้รับเกียรติจากบุคคลจากหลากหลายแวดวง มาล้อมวงสนทนา สร้างความสนุกสนานและความรู้ตลอดทั้ง 5 วัน ไม่ว่าจะเป็น โค้ชหนุ่ม จักรพงศ์ The Money Coach และคุณเขม เจ้าหญิงแห่งวงการอสังหาฯ ที่มาพูดคุยในหัวข้อออมเงินยังไงให้ได้อสังหาฯ คุณเคน นครินทร์ และ คุณฟาโรส ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางความสำเร็จและการดูแลลูกบ้านตลอดของ SC Asset กับช่วง 20 ปี 20 คำถาม รวมถึงช่วงสนทนาเกี่ยวกับเรื่องบ้านในแง่มุมต่างๆ เช่น รู้เรื่องบ้านกับฅนค้นบ้าน ที่ได้ Influencer สายบ้าน
ร่วมพูดคุยพร้อมกับทีม SC และพิธีกรอารมณ์ดีอย่างคุณเจแปน ภาณุพรรณ มาชวนคุยถึงสารพันปัญหาที่คนรักบ้านต้องเจอ เพื่อให้คำแนะนำในการรับมือ และยังมีทอล์กโชว์เรื่องกรีนๆ จาก ดีเจนุ้ย และช่วง มูเตroom ที่ได้รับเกียรติจาก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับฮวงจุ้ยบ้าน อีกด้วย

#SCAsset #/20ปีSCAsset #ThrivingTogether #COBECondo #COBEKasetSripatum
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)