พีพี กฤษฏ์’ เดินสับบนรันเวย์ OMO Walk like this เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกชุดด้วยโอโม

0    340    0    24 ต.ค. 2566 15:20 น.   
แบ่งปัน

โอโม (OMO) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณกล้าเปล่งประกายความขาวเจิดจ้า สะอาด และหอมยาวนานอย่างดีที่สุด โอโมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำโฉมใหม่กับ 5 กลิ่น สุดอลังการใจกลางกรุงฯ ได้แก่ ซากุระ โรแมนซ์, ปารีส เพอร์ฟูม, มอร์นิ่ง พาราไดซ์, มิดไนท์ มิราเคิล และกลิ่นใหม่ โรซี่ ลิลลี่ สูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับ ดูโอ บูสท์ เทคโนโลยีผสาน 2 แอคชั่นในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ ลดกลิ่นอับหอมหรูติดทนนาน 4 สัปดาห์ พร้อมเปิดตัว พรีเซนเตอร์สุดฮอต “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นำทีมครองรันเวย์หอมหรูตัวแม่ เดินสับแบบมั่นใจในแบบฉบับของ โอโม ไปด้วยกัน ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
 
คุณสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า กล่าวว่า “โอโม เปิดประสบการณ์ความหอมแบบลักซ์ชู กับ ‘โอโม พลัส ชนิดน้ำ โฉมใหม่’ พร้อมกับ พรีเซนเตอร์สุดฮอตที่สุด ณ ตอนนี้ น้องพีพี ที่จะมาร่วมรันวงการซักผ้าให้ผ้าสะอาด สีสันสดใส หอมหรูแบบลักซ์ชู ไปด้วยกัน เพราะเราอยากให้ผู้บริโภคทุกคนได้สวมใส่เสื้อผ้าที่เจิดจ้าอย่างมั่นใจ จะชุดไหนโอโมก็เอาอยู่ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา โดยทั้ง 5 กลิ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาให้มีความหอมสดชื่นโดดเด่นแบบพรีเมียม ที่มาพร้อมกับ ดูโอ บูสท์ เทคโนโลยี ผสาน 2 แอคชั่น ในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ หอมติดทนนาน 4 สัปดาห์ ให้ผ้าขาวสะอาดหมดจด คงสีสดใส เปล่งประกายเจิดจ้า ทั้งผ้าขาวและผ้าสี พร้อมช่วยลดการเกิดกลิ่นอับได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะโอโม เชื่อมั่นว่าการสวมใส่เสื้อผ้าที่ขาวสะอาดสดใส จะช่วยเพิ่มความมั่นใจที่จะฝ่าฟันกับความท้าทายที่เข้ามาในแต่ละวันได้ และไม่มีแบรนด์ใดจะให้ความขาวสดใสแบบนี้ได้นอกจากโอโม”
 
เปิดประสบการณ์หอมหรูไปกับ โอโม เนรมิตทุ่งดอกไม้สุดตระการตา ภายใต้ธีม OMO Perfume House เสมือนสวนดอกไม้ในบ้าน ใจกลางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เชื่อมโยงระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ จากการดำเนินชีวิตประจำวันที่ปกติแล้วคนจะใช้นิยมซักผ้าที่บ้าน พร้อมจุดสาธิตการใช้โอโม พลัส ชนิดน้ำ โฉมใหม่ สำหรับการซักผ้าทั้งหมด ภายในงานแบ่งออกเป็น 5 โซน คือ โรซี่ ลิลลี่, ซากุระ โรแมนซ์, ปารีส เพอร์ฟูม, มอร์นิ่ง พาราไดซ์ และ มิดไนท์ มิราเคิล
 
• โรซี่ ลิลลี่ ออกแบบในธีมสวนหลังบ้านพร้อมม้านั่งสำหรับถ่ายรูป ตกแต่งพื้นที่ด้วยดอกกุหลาบและดอกลิลลี่ ให้กลิ่นหอมหรูสดชื่น โดดเด่นแบบพรีเมียมจากดอกลิลลี่และกุหลาบ หมดกังวลเรื่อง
ความหมอง พร้อมคืนความขาวสะอาด สดใส ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี
• ซากุระ โรแมนซ์ ตกแต่งด้วยสีชมพูและดอกซากุระ กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากแอปเปิ้ลและพีชให้ความรู้สึกนุ่มนวล อบอุ่น สะอาด หอมนาน ตั้งแต่ซักจนใส่
• ปารีส เพอร์ฟูม ออกแบบมาในธีมนั่งเล่นท่ามกลางสวนในกรุงปารีสกับห้องโทนสีม่วง พร้อมมุมถ่ายรูปหอไอเฟล ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นหอมอันเย้ายวน ติดทนด้วยกลิ่นน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส มอบความหรูหราอย่างมีระดับ สะอาด หอมนาน ตั้งแต่ซักจนใส่
• มอร์นิ่ง พาราไดซ์ มาในธีมห้องนั่งเล่นท่ามกลางทะเลสาบยามเช้า ตกแต่งพื้นที่ด้วยสีฟ้าอ่อนและกลิ่นหอม มอบความสะอาด มีชีวิตชีวาจากกลิ่นซิตรัสและส้ม ให้ผ้าสะอาดสดใสทั้งผ้าขาวและผ้าสี
• มิดไนท์ มิราเคิล ออกแบบในธีมลึกลับ น่าค้นหา พร้อมกับแสงจันทร์ยามค่ำคืน ตอกย้ำการทำความสะอาดผ้าที่ไร้กลิ่นอับ ไม่ง้อแดดแม้ซักกลางคืน กระจายกลิ่นหอมติดทนยาวนาน ให้ผ้าสะอาดสดใสทั้งผ้าขาวและผ้าสี
 
งานนี้ทุ่มทุนคว้าตัว “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” พรีเซนเตอร์สุดฮอตมาร่วมเปิดประสบการณ์หอมหรู โชว์พิเศษเดินสับแบบมั่นใจในแบบฉบับของโอโม สร้างสรรค์รันเวย์ให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้นานาชนิด ด้วยจอ LED ขนาดใหญ่สุดตระการตากลางห้างแบบ พรีเมียม พาทุกคนโลดแล่นบนรันเวย์สุดปังไปพร้อมๆ กัน ร่วมด้วยนางแบบตัวท็อปของประเทศไทย ตะวัน-จิรัชญา, มะปราง-จุติพร, แนท-อนิพรณ์ และ แพร-มณฑิรา เดินแฟชั่นโชว์อวดความมั่นใจ ความหอมหรู มีระดับ ด้วยคอนเซ็ปต์ของงานแฟชั่นโชว์ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก โอโม ตัวชุดได้รับการออกแบบ โดย Tube Gallery ทำให้แฟชั่นและผลิตภัณฑ์จากโอโมรวมกันออกมาเป็นเสื้อผ้าสุดอลัง! สวมใส่เสื้อผ้าอย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอับอีกต่อไป ทำให้บรรยากาศของโชว์นั้นมีความเป็นเฟมีนีนและดูหรูหราสะท้อนความเป็นตัวตนที่สุด พร้อมมินิเกมส์สุดใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับ ปิดท้ายความร้อนแรงและหลอมละลายไปด้วยเสียงร้องสุดไพเราะของ พีพี-กฤษฏ์ ในเพลง Fire boy และ ลังเล
 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ ร่วมทดสอบการกำจัดสิ่งสกปรกกับโอโม พลัส โฉมใหม่ และกิจกรรมคีบตุ๊กตา พลาดไม่ได้กับตู้ Photo Booth มาพร้อมลายบ้านน้ำหอมสุดลิมิเต็ด จาก โอโม พบกับกลิ่นใหม่ทั้ง 5 กลิ่น โรซี่ ลิลลี่, ซากุระ โรแมนซ์, ปารีส เพอร์ฟูม, มอร์นิ่ง พาราไดซ์ และ มิดไนท์ มิราเคิล ให้คุณหอมหรูหรามีระดับได้แล้ววันนี้ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : OMO Thailand หรือ YouTube : OMO Thailand
 
#หอมหรูตัวแม่ต้องโอโมสูตรน้ำ #หอมหรูเกินต้านลักซ์ชูเกินใคร #OmoThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)