‘บลูบลัช' คู่สีและผิวสัมผัสใหม่จาก Dyson ที่ใครก็ไม่ควรพลาด ส่งสี อัลตร้าบลู คู่ บลัชพิงก์ เปิดตัวต้อนรับฤดูกาลแห่งการให้ของขวัญ

0    490    0    2 ต.ค. 2566 14:29 น.   
แบ่งปัน

Dyson เปิดตัวสี “บลูบลัช” พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของปี 2023 พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยสีน้ำเงินอัลตร้าบลู (Ultra Blue) ตัดกับสีชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) พร้อมมอบผิวสัมผัสแบบแมท (Ultra-matte) ถือเป็นการค้นพบนวัตกรรมด้านสีและวัสดุโดยนักออกแบบและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ของ Dyson
 
พาเลทสีของเราได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งเป็นการทดสอบสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dyson นักออกแบบด้านสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ได้ออกแบบเฉดสี พื้นผิว และการผสมผสานใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาและขยายรูปแบบของสี อย่างสีชมพูอมม่วง (Fuchsia Pink) ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเรา และปัจจุบันถูกคิดค้นคิดค้นขึ้นใหม่ให้เป็นเฉดสีที่ไม่ใช่สีเมทัลลิคแต่มาในโทนที่สว่างกว่าเดิม ส่วนสีน้ำเงินอัลตร้าบลูสร้างขึ้นจากเฉดสีอันเข้มข้นของแก้ววิฑูรย์สีน้ำเงิน (Lapis Lazuli) ซึ่งออกแบบมาให้ตัดกับสีชมพูบลัชพิงก์ โดยใช้เทคนิคการตัดกันของสี นอกจากนี้ยังใช้การเคลือบแบบแมททำให้คู่สีมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยการลงสีซาตินทับบนผลิตภัณฑ์ ส่งมอบสัมผัสที่นุ่มนวลและช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจับได้ถนัดมือ
 
เอมม่า เชลดอน รองประธานฝ่ายออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของ Dyson ไม่เคยขาดลูกเล่นเรื่องสี เราให้ความสำคัญกับสีสันและการพัฒนาในเกิดสิ่งใหม่ ๆ เหนือความคาดหวังอย่างต่อเนื่อง การพัฒนารูปแบบของสีในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการทดลองของนักออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ของ Dyson ทั้งในด้านพื้นผิวและสี ด้วยการพัฒนาท็อปโค้ต "เซรามิก" ซึ่งเป็นการท้าทายการออกแบบที่หรูหราทันสมัยจากที่เคยมีมา สีน้ำเงินที่ดูโดดเด่นเสริมด้วยสีชมพูอ่อน ถือเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบจาก Dyson แสดงถึงนวัตกรรมและความงามในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเรา”
 
Dyson สีบลูบลัช 2023 พร้อมวางจำหน่ายที่ Dyson Demo Store ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566 ซึ่งจะรวมอยู่อยู่ในชุดของขวัญที่มาคู่กับอุปกรณ์เสริมและกล่อง พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คุณและคนที่คุณรัก
 
เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic  
 
เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน 
 
เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม 
 
เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ในสี Blue Blush วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566
 
 
อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler 
อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ที่ทำให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ ด้วยอุณภูมิที่ต่ำ และป้องกันการเสียหายของผมที่ได้รับจากการใช้ความร้อนมากจนเกินไป 
 
จุดเด่นของ Dyson Airwrap multi-styler คือ Dyson Digital Motor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda และพลังงานจากตัวมอเตอร์จะช่วยทำให้เกิดกระแสลมแรงที่พื้นผิวที่หัวต่อของ Dyson Airwrap เนื่องจากความแตกต่างของแรงดันลมที่ไหลยึดติดกับพื้นผิวของหัวต่อทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda  ซึ่งนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson เห็นข้อดีของเอฟเฟ็กต์นี้ จึงได้สร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้ลมและความร้อน ทำให้ผลรับที่ได้ ไม่ว่าจะเลือกม้วนผมให้เป็นลอน คลื่น ไม่ว่าจะผมเรียบหรือแห้งหยาบ ก็สามารถสร้างลุคที่ธรรมชาติได้พร้อมผมที่ดูเงางาม 
 
อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler มีหัวต่อหลากหลายสามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพเส้นผม ความยาว และสไตล์ที่ต้องการ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler ในสี Blue Blush วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)