Porto Chino ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร”

0    361    0    11 ส.ค. 2566 17:23 น.   
แบ่งปัน

พอร์โต้ ชิโน่ คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 2 ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” ตำนานเบียร์วุ้นแก้วแช่แห่งแรกของประเทศไทยกว่า 45 ปี เปิดสาขาใหม่ที่ Porto Chino ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาครและนักเดินทาง เพื่อเป็นร้านอาหารสำหรับกลุ่ม ครอบครัว คนทำงาน และนักธุรกิจเพื่อพบปะพูดคุย เป็นเสมือน “ห้องรับแขก” แห่งใหม่ของจังหวัด สมุทรสาคร สำหรับแฮงเอาท์ สังสรรค์ บนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. การันตรีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินถึง 3 ปี
 
“สามเสนวิลล่า” มีตำนานยาวนานมากว่า 45 ปี เปิดมาแล้ว 3 สาขา โดยล่าสุด สาขา Porto Chino เป็นสาขาที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านแบบอบอุ่น เป็นกันเอง สบาย ๆ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน พร้อมทั้ง ห้องส่วนตัวที่รองรับได้ตั้งแต่ 6 – 40 ท่าน เหมาะสำหรับการสังสรรค์ จัดประชุม สัมมนา เพื่อรับรองแขกคนสำคัญ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนสิงหาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 หลังร้าน Starbucks นับเป็นห้องรับแขก พื้นที่รับรองแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความพร้อมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ บรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม ด้วยเมนูน่าอร่อยกว่า 200 รายการ พร้อมด้วยเบเกอรี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และไวน์ชั้นดีจากทุกมุมโลก
 
เมนูไฮไลท์สูตรเฉพาะของทางสามเสนวิลล่า อาทิ  แกงคั่วหอยขม เมนูที่บ่งบอกความเป็นสามเสนวิลล่า จาก ความคิดริเริ่มของคุณแม่เกียง ผู้ก่อตั้งร้านอาหารสามเสนวิลล่า ที่อยากจะให้การรับประทานแกงหอยขม สะดวก สบายง่ายขึ้น เพราะเมื่อก่อนแกงหอยขมมักจะแกงโดยใช้หอยทั้งเปลือก การรับประทานก็จะต้องแคะ แกะ ซึ่งอาจ จะไม่สะดวก โดยคุณแม่ได้คัดสรร จัดหาหอยขมที่แกะเรียบร้อยแล้ว มาปรุงกับเครื่องแกงทำเองสูตรเฉพาะ ปรับแต่งรสชาติให้อร่อย ได้รสชาติในแบบของ “สามเสนวิลล่า” จนได้รับการการันตีความอร่อยจากมิชลินไกด์ หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า เมนูเก่าแก่ที่อยู่คู่ร้านมาตั้งแต่สมัยคุณปู่ นับถึงวันนี้ร่วม 70 ปี รสชาติความอร่อยยังคง เดิมจากอดีต ด้วยขั้นตอนการทำ เริ่มตั้งแต่การใช้เนื้อหมูที่มีคุณภาพดี ปลอดสาร และวิธีการปรุงแบบดั้งเดิมตั้งแต่ อดีตทำให้ “หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า” ไม่ใช่แค่หมูสะเต๊ะ แต่เป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้รำลึกถึงคืนวัน และความดั้งเดิม ด้วยรางวัลเปิบพิสดาร โดยแม่ช้อย นางรำ เป็นสิ่งยืนยันถึงรสชาติ และความอร่อยของ “หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า” ได้อย่างไม่ต้องสงสัย หมึกแดดเดียว อีกหนึ่งเมนูแนะนำ ที่เกิดจากความที่คุณแม่เกียง เป็นผู้ที่มีความคิด สร้างสรรค์อยู่เสมอ และมักไปจ่ายตลาดเอง เมื่อได้เห็นปลาหมึกตัวโต ๆ จึงได้ลองนำปลาหมึกมาหมักและปรุงรส จนเข้าเนื้อได้ที่ จากนั้นก็นำไปทอดจนสุกพอดี จึงได้ปลาหมึกแดดเดียวมาเป็นเมนูต่อยอดมาจากเนื้อแดดเดียว และหมูแดดเดียว สำหรับท่านที่ไม่นิยมเนื้อแดง จนกระทั่งได้รับความนิยมมาจนถึงวันนี้ 
 
นอกจากนี้ “สามเสนวิลล่า” ยังมีเมนูขึ้นชื่ออื่น ๆ ที่อยากชวนให้มาลองอีกมากมาย อาทิ ขาหมูเยอรมันสูตร สามเสนวิลล่า เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างน้ำจิ้มแจ่ว สามเสนบานาน่า บัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมะม่วง และครัวซองต์ทุเรียน ที่เป็นเมนูสูตรพิเศษที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย
 
เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 23.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 088-981-1594  Facebook: Samsen Villa – ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย หรือ LineOA: @samsenvilla
 
ติดตาม Porto Chino  ได้ที่: https://th-th.facebook.com/portochinomall/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)