DOS Life โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำ ปลุกกระแสผู้บริโภคเปลี่ยนมุมมอง “ถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่ถังสำรอง แต่เป็นถังที่สำคัญ” ผ่านแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า”

0    317    0    19 มิ.ย. 2566 11:57 น.   
แบ่งปัน

DOS Life สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดถังเก็บน้ำ เสนอแคมเปญเปลี่ยนมุมมองผู้บริโภคด้วยความห่วงใยที่ใหญ่บะเร่อบะร่า เปลี่ยนเรื่องถังเก็บน้ำจากแค่ถังสำรองสู่เรื่องความสำคัญที่ต้องหันมาใส่ใจเพราะดอสไลฟ์คือผู้นำที่คิดค้นนวัตกรรมตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในปัจจุบัน
 
นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพ แบรนด์DOS Life (ดอสไลฟ์) เปิดเผยถึงแคมเปญโอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า  เกิดขึ้นจากการเก็บรวบรวม market data และนำมาวิเคราะห์จนพบว่า “น้ำคือสิ่งจำเป็นที่ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันทั้งอุปโภคและบริโภค” ดังนั้นความสะอาดคือปัจจัยหลักที่ผู้ใช้ต้องการ ในขณะเดียวกัน DOS เองได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองเรื่องความสะอาด ในแง่ของการกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรีย  รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ ผู้บริโภคให้การยอมรับในแบรนด์ DOS Life ทำให้ดอสไลฟ์คือแบรนด์ที่ได้ความนิยมในเรื่องของคุณภาพและทำให้ยอดขายเป็นอันดับ 1  ด้วยส่วนแบ่งสูงสุดของตลาดถังเก็บน้ำในปีที่ผ่านมา   และยังสามารถคว้า 2 รางวัลคุณภาพที่การันตีความเป็นเจ้าตลาดของเมืองไทย ได้แก่ รางวัล  NO.1 Brand Thailand และ รางวัล Super Brands Thailand อีกทั้งยังมีผลพิสูจน์จริงในเรื่องของความสะอาด โดยได้รับการรับรองในระดับมาตรฐานสากล  ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแบรนด์ DOS Life ในเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย และจากฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายในไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน   ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้คิดค้นนวัตกรรมป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายขึ้นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับบ้านที่หลากหลายขึ้น ยืนยันด้วยรางวัล GOOD DESIGN AWARD ที่เป็นรางวัลระดับโลก 
 
“ที่ผ่านมา DOS Life ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนในบ้าน ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นจะทำให้ทำทุกๆคุณภาพชีวิตดีขึ้น เราจึงอยากสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยให้ทุกคนหันมาคำนึงถึงความสำคัญของถังเก็บน้ำ ทางทีมได้มีการพูดคุยและปรึกษากันเยอะมาก เพื่อที่จะหาตัวแทนครอบครัวที่จะมาเป็น DOS FAMILY และในแคมเปญนี้สุดท้ายเราก็ได้รับเกรียติจากครอบครัว ตันจรารักษ์ โดยมีคุณบีม-กวี คุณออย และน้องพีร์ น้องธีร์   มาร่วมถ่ายถอดเรื่องราวและสื่อสารให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงความห่วงใย  ใส่ใจที่  DOS Life สั่งสมมานาน ถ่ายทอดผ่านนวัตกรรมด้วยแนวคิด Constant Caring  Innovation  เพื่อคงความเป็นผู้นำในด้านการออกแบบ

นวัตกรรมที่ใส่ใจห่วงใยในทุกคุณภาพชีวิต ให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ว่า DOS Life ไม่ได้เป็นแค่ถังเก็บน้ำเท่านั้น แต่ภายในยังบรรจุความห่วงใยที่สะท้อนผ่านนวัตกรรม เพื่อช่วยทำให้น้ำสะอาดและปลอดภัย มั่นใจทุกครั้งที่ใช้น้ำ ส่งมอบความสุขง่ายๆ ผ่านสายน้ำที่ผู้บริโภคได้สัมผัสในทุกวัน
 
การสร้างสรรค์แคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า” ในครั้งนี้ จะทำให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความรู้ความเข้าใจครั้งใหม่ โดยจะมองเรื่องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่ถังเอาไว้สำรองน้ำดังเช่นปัจจุบัน และถังเก็บน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญในบ้าน ที่จะส่งมอบน้ำที่มีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัยสู่ผู้บริโภค โดยในปีนี้ DOS Life ได้เพิ่มงบด้านการตลาดสูงขึ้น 3  เท่า เพื่อกระจายการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มในทุกช่องทางการสื่อสาร และ DOS Life คาดการณ์ว่าในปี 2566 จะสามารถเติบโตได้มากกว่า 15% คิดเป็นตัวเลขประมาณ 4,170 ล้านบาทในตลาดถังเก็บน้ำ นอกเหนือจากนี้    ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดอสไลฟ์ทำมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ตั้งเป้าในการส่งมอบถังเก็บน้ำให้แก่โรงเรียน ชุมชน หรือองค์กรที่ต้องการถังเก็บน้ำประมาณ 800-1,000 ใบ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในสังคมให้ดีขึ้น สุดท้ายดอสไลฟ์สัญญาว่าจะไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการในทุกๆไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงสามารถรองรับการเติบโตของตลาดในอนาคต และสานต่อความเป็นแบรนด์ถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดไป  
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)