กิจกรรมชิงรางวัล เมนูเด็ดจากร้านสะดวกซื้อ ลุ้นรับชุดครัว SEAGULL TOUCH SET

1    6,630    11    30 พ.ย. 2559 11:49 น.   
แบ่งปัน

 

กิจกรรมดี ๆ ที่ไม่อยากให้พลาด #เมนูเด็ดจากร้านสะดวกซื้อ ✨ ลุ้นรับชุดครัว SEAGULL TOUCH SET จำนวน 3 รางวัล 
เกมนี้ขอเอาใจเด็กหอ และเพื่อน ๆ ชาวคอนโด ใครมีเมนูอร่อยที่อยากจะแนะนำ ที่ทำจากวัตถุดิบที่หาซื้อในร้านสะดวกซื้อ รีบ ๆ เอามาแชร์กัน สูตรไหนทำได้จริงและมียอดวิวสูงสุด 3 สูตรแรก ก็รับรางวัลปายยยยจ้า

กติกาและเงื่อนไข 
1.สมัครสมาชิกที่ www.maeban.co.th และกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบ สำหรับจัดส่งของรางวัล ในเมนูแก้ไขข้อมูลส่วนตัว 
2.โพสต์ภาพพร้อมสูตรอาหารจากร้านสะดวกซื้อของคุณ ได้ที่ แชร์เมนูใหม่
3.สูตรอาหารที่มียอดวิวสูงสุดและเป็นสูตรทำได้จริง 3 สูตรแรก เป็นผู้ชนะ (นับรวมคะแนนคอมเม้นท์ในสูตรด้วยค่ะ 1 คอมเม้นท์ = 0.5 คะแนน) 
4.ลุ้นรับชุดครัว SEAGULL TOUCH SET จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,410 บาท (ในชุดประกอบด้วย กระทะ + หม้อด้าม + เตาแม่เหล็กไฟฟ้า / รางวัล) 
4.ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 -10 ธันวาคม 2559
5.ประกาศผล 15 ธันวาคม 2559
6.คำตัดสินของแม่บ้านถือเป็นที่สิ้นสุด

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ