เทสตี้ฟิต แบรนด์ตัวจริงเครื่องปรุงเพื่อสุขภาพ เปิดตัว ผงปรุงรสจากธรรมชาติ ไม่มีผงชูรส อร่อยนัว สุขภาพดีชัวร์

0    349    0    19 มิ.ย. 2566 11:52 น.   
แบ่งปัน

บริษัทฟอร์แคร์ อินโน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ เทสตี้ฟิต (TASTIFIT) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เทสตี้ฟิต ผงปรุงรสธรรมชาติ ไม่มีผงชูรส ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เครื่องปรุงเพื่อสุขภาพ ให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขกับมื้ออาหาร อร่อย ไร้กังวล ปราศจากผงชูรส มาพร้อม 2 รสชาติ รสผักรวมและรสไก่
รสผักรวม อร่อย นัว จากหัวใจความหวานจากผัก 3 ชนิด (หัวไชเท้า ผักกาดขาว และ เห็ดหอม)
รสไก่ จากไก่แท้ปลอดยาปฏิชีวนะ
  • ให้เมนูซุปใส ไม่มีไขมันลอย เมนูผัดก็กลมกล่อม สะดวกทุกเมนูต้ม ผัด หมัก ยำ
  • วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ 100% ไม่มีสารเคมี ไม่มีวัตถุกันเสีย
  • ไม่มีผงชูรส สูตรลดโซเดียม 50% ใช้ดอกเกลือเป็นส่วนประกอบ ทำให้รสชาติไม่เค็มจัด
หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ห้าง Lotus’s, The mall, Villa และช่องทางออนไลน์ของ Tastifit และ 4Care
นอกจากนี้เทสตี้ฟิตยังมีผลิตภัณฑ์ทำอาหารเพื่อสุขภาพคือ เทสตี้ฟิต กะทิธัญพืช และ เทสตี้ฟิต ครีมปรุงอาหารชนิด Light cream (25%Fat) ตอกย้ำภาพลักษณ์ “เทสตี้ฟิต ตัวจริงเครื่องปรุงเพื่อสุขภาพ” เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพดีเริ่มต้นด้วยการกิน

 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)